Xuất khẩu vào Mỹ vượt 10 tỷ USD
Tổng giá trị xuất khẩu hàng hóa 2 tháng đầu năm đạt 39,08 tỷ USD, tăng 8,4%. Trong đó, xuất khẩu vào thị trường Mỹ đã vượt 10 tỷ USD, chiếm 26,3%.
2.222 kết quả phù hợp
Xuất khẩu vào Mỹ vượt 10 tỷ USD
Tổng giá trị xuất khẩu hàng hóa 2 tháng đầu năm đạt 39,08 tỷ USD, tăng 8,4%. Trong đó, xuất khẩu vào thị trường Mỹ đã vượt 10 tỷ USD, chiếm 26,3%.
Ông chủ Off-White và BAPE bắt tay thiết kế đồ cho Louis Vuitton
Dù mới công bố một số hình ảnh đầu tiên, bộ sưu tập do hai nhân vật quyền lực nhất mảng streetwear thiết kế vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Váy cưới kèm khẩu trang và các món đồ mang thông điệp đáng khen ngợi
Các nhà mốt trên thế giới thời gian gần đây ra mắt nhiều sản phẩm lan tỏa thông điệp lạc quan đến mọi người.
Dân mạng Việt rộ mốt mua mũ có tấm che trong suốt phòng dịch
Những kiểu mũ tai bèo đính thêm tấm che bằng nylon hay nhựa trong suốt đang được bán trên mạng với giá chưa đến 200.000 đồng.
Poster MV mới của K-ICM đạo bom tấn 'John Wick 2'?
Một số ý kiến cho rằng poster MV "Đừng chờ" của K-ICM có điểm tương đồng với phim "John Wick 2". Tuy nhiên, đại diện của producer phủ nhận.
Loạt iPhone chính hãng giảm giá mạnh
Các hệ thống lớn đồng loạt giảm giá iPhone 7 Plus, iPhone XS Max, iPhone 11… từ 2-3 triệu đồng.
Tròn 66 năm thành lập, Kymdan triển khai loạt chương trình ưu đãi
Có mặt trên thị trường hơn 60 năm, Kymdan tạo dấu ấn với dây chuyền sản xuất hiện đại, chất liệu sản phẩm từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường.
Ốp lưng in hình khẩu trang y tế hút khách trong mùa dịch Covid-19
Giá của những chiếc ốp lưng in hình khẩu trang y tế giao động từ 60-100.000 đồng.
3 mẹo thời trang cần biết để trở thành quý ông lịch lãm
Trái với phong cách nổi loạn và thoải mái ở tuổi 20 là những bộ trang phục lịch lãm khi cánh mày râu trưởng thành hơn. Vậy chọn đồ thế nào để trở thành một quý ông đích thực?
Gạo Vinh Hiển - thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin tưởng
Được giới thiệu rõ ràng từ khâu tuyển chọn đến bước đóng gói, gạo Vinh Hiển là một trong những thương hiệu gạo bán online được nhiều bà nội trợ tin tưởng.
Trăm điều khó khăn khi chăm con nhỏ nằm viện mùa dịch
Ngoài chi phí đắt đỏ, không gian sinh hoạt hạn chế, cha mẹ chăm con mùa dịch phải cẩn thận gấp đôi bình thường.
5 đôi giày nữ dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay
Các thương hiệu thời trang nổi tiếng bắt đầu ra mắt nhiều phiên bản giày sneakers đẹp mắt, dành riêng cho hội chị em.
CEO Uniqlo Việt Nam: 'Chúng tôi không nghĩ Zara, H&M là đối thủ'
Ông Osamu Ikezoe cho biết tình hình dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình mở cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 6/3.
Niềm vui của các em nhỏ BV Nhi Đồng 2 khi nhận quà tăng sức đề kháng
Hơn 200 phần quà chứa 2’-FL HMO và kháng thể IgG từ sữa non giúp tăng cường sức đề kháng được trao tặng phần nào hỗ trợ các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 cải thiện sức khỏe.
Prima Fine Jewelry - trang sức thủ công cao cấp
Thiết kế hiện đại bắt kịp xu hướng kết hợp với chất liệu quý là những yếu tố giúp Prima Fine Jewelry ghi điểm với phái đẹp.
Mỹ phẩm Rosie Skin - phát triển bền vững từ tiềm lực mạnh
Được rót vốn đầu tư từ tập đoàn lớn tại Mỹ, mỹ phẩm Rosie Skin xây dựng chiến lược rõ ràng và bài bản, kỳ vọng phát triển nhanh và bền vững.
Giày vẩy nến của Maison Margiela bị chê xấu, không đáng giá 1.655 USD
Nhiều dân mạng cho rằng thiết kế này trông ngớ ngẩn và không xứng đáng với cái giá đắt đỏ mà người mua phải trả.
Gucci, Fendi bán khẩu trang độc lạ, giá vài triệu đồng vẫn cháy hàng
Các thương hiệu nổi tiếng thế giới hiện lăng xê những mẫu khẩu trang có họa tiết monogram độc đáo.
Bảo vệ trẻ mùa dịch: Nước rửa tay, khẩu trang là chưa đủ
Khi dịch bệnh Covid-19 đang lây lan rộng rãi, không chỉ người lớn, trẻ nhỏ cũng luôn mang bên mình khẩu trang và nước rửa tay khô. Song những phòng bị này liệu đã đủ?
“Cần một lý do”, “Chạy ngay đi” hay “Lạc trôi” đều nhận lượng dislike lớn nhưng cũng nằm trong danh sách MV Việt có lượt xem cao. Nút dislike là quyền lực hay vô dụng?