Nội y không để phục vụ ánh nhìn đàn ông
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
1.897 kết quả phù hợp
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Sau khi một TikToker đăng tải nội dung tẩy chay sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng Apple, nhiều người dùng mạng xã hội nhanh chóng "ăn theo" trào lưu này.
Dù sở hữu khối tài sản lớn, Bill Gates không phô trương sự giàu có qua bộ sưu tập đồng hồ. Tỷ phú công nghệ trung thành với những cỗ máy thời gian trị giá từ 20-50 USD của Casio.
Lần đầu tham dự buổi trình diễn của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024, Lisa (BlackPink) nhiệt tình lăng xê mốt không quần.
"Lisan Al Gaib" Timothée Chalamet và Zendaya lăng xê đồng hồ của các thương hiệu Cartier, Bulgari trong chuỗi sự kiện ra mắt phim điện ảnh Dune 2.
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Bên cạnh 5 dòng nước hoa từng ra mắt, Taylor Swift đặc biệt yêu thích chai Santal Blush của Tom Ford. Đây cũng là mùi hương được cô ưa chuộng khi biểu diễn tại The Eras Tour.
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu, giúp tối ưu công suất cho động cơ xe máy Honda.
Thủ tướng yêu cầu tiếp tục làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống; thúc đẩy động lực tăng trưởng về đầu tư, xuất khẩu, tiêu dùng; thúc đẩy mạnh mẽ động lực tăng trưởng mới.
Trào lưu khoe đường chân ngực được lăng xê nhiệt tình bởi Jennie (BlackPink), diễn viên Zendaya, Moon Ga-young trong thời gian gần đây.
Những bộ ngực trần xuất hiện trên khắp sàn diễn bộ sưu tập mới của Saint Laurent trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024, đem đến nhiều luồng ý kiến đối lập.
Trong khi Quỳnh Anh Shyn giữ nguyên phong độ, Call Me Duy thể hiện sự tiến bộ khi cùng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024.
Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng sở hữu niềm đam mê đặc biệt với các cỗ máy thời gian, thường xuyên đeo một số mẫu đồng hồ đôi khi xuất hiện cạnh nhau.
Trong khi Jisoo (BlackPink) xây dựng hình tượng nữ sinh tại Tuần lễ thời trang Paris với vai trò đại sứ Dior, Rosé lại diện váy xuyên thấu táo bạo của nhà mốt Saint Laurent.
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Loại bỏ hoàn toàn nội y hoặc diện trang phục với phần vải che chắn may liền là các phương án được ngôi sao ứng dụng, nhà mốt gợi ý khi diện đồ xuyên thấu.
Dolce & Gabbana khiến dân mạng Hàn Quốc không hài lòng khi giao một chiếc váy không phù hợp và vừa vặn cho đại sứ thương hiệu Moon Ga Young.
Nhân sự Gen Z được cho là ăn diện hở hang hơn mức cần thiết ở môi trường công sở. Những bộ cánh như crop top, chân váy ngắn tạo cảm giác thiếu chuyên nghiệp.
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân đua nhau diện váy áo thể thao từ hãng Lululemon, đeo Apple Airpod Max, trên tay cầm một chiếc cốc Stanley để trông giống một cô gái Mỹ.