Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cảnh đi thi bá đạo ở ĐH Kiến trúc gây xôn xao

Clip kéo dài chưa đầy 2 phút mang tên "Cảnh đi thi bá đạo của các thí sinh" xuất hiện trên Youtube ngày 6/7.

Clip ghi lại cảnh rất nhiều sinh viên chen chúc nhau, thậm chí đặt cả ghế ngồi trên đầu để tiết kiệm diện tích khi di chuyển vào phòng thi, thu hút sự quan tâm của người xem.

Theo người chia sẻ của người đăng clip, cảnh tượng đông đúc này diễn ra tại nhà A, ĐH Kiến trúc, Hà Nội vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi ĐH đợt 2, diễn ra ngày 6/7.

Sau khi xem lip, không ít người bày tỏ nhà trường nên chuẩn bị sẵn ghế ngồi vẽ cho các thí sinh thí khối mỹ thuật, để họ ra ngoài tự thuê ghế, việc mang đồ vật lỉnh khỉnh khi di chuyển lên phòng dễ gây ùn tắc. Khuôn viên trường chật hẹp cũng là một trong những lý do gây ra cảnh tưởng chen chúc vào phòng thi.

Trước tình hình ngày càng có nhiều tân cử nhân thất nghiệp sau khi ra trường, hình ảnh chen chúc vào phòng thi hiện tại gợi lên cho người xem nhiều suy ngẫm. Bạn Tuyên Trần nói: "Đây có thể cũng sẽ là cảnh đi xin việc sau 4-5 năm nữa, khi các bạn ra trường".

 

Thí sinh thi ĐH Kiến trúc bị mời về nhà thay quần

Tại hội đồng trường ĐH Kiến trúc TP.HCM, những thí sinh mặc quần ngắn đều bị bảo vệ không cho vào trường thi và yêu cầu thay quần dài.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm