Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip của cặp đôi vũ công gây xúc động

Có cùng niềm đam mê nghệ thuật, âm nhạc và những bước nhảy đã dẫn lối cho tình yêu của họ, giúp họ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Clip của cặp đôi vũ công gây xúc động

Có cùng niềm đam mê nghệ thuật, âm nhạc và những bước nhảy đã dẫn lối cho tình yêu của họ, giúp họ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Một video clip hot về màn tỏ tình bằng đàn violin lãng mạn của cặp đôi vũ công đang được lan truyền trên mạng trong những ngày qua khiến mọi người không khỏi thắc mắc về 2 nhân vật chính.

Chưa từng có một Valentine trọn vẹn

Chàng trai ấy là Thái Dương, hiện là sinh viên năm 4 trường ĐH Hùng Vương và cô gáitên Thảo Nguyên là bạn học cùng trường, cùng khóa.

“Tôi thích nhảy và tôi nhảy để hiểu rõ cảm xúc của chính bản thân mình. Ngoài ra tôi cũng thích nhìn người khác nhảy, bởi lẽ các bước nhảy có thể phản ánh nhiều điều về một con người. Và tôi yêu em cũng từ những bước nhảy ấy!” – lời giới thiệu của chàng trai về tình yêu của họ.

 

Đôi bạn trẻ chưa từng có một Valentine trọn vẹn.

Xuất thân là những vũ công nghiệp dư, Thái Dương và bạn gái Thảo Nguyên học cùng trường đại học và là thành viên trong đội văn nghệ của trường. Những ngày tháng tham gia văn nghệ, tập luyện cùng nhau đã khiến cả hai tìm thấy sự đồng điệu trong từng bước nhảy. Và mối tình hơn 2 năm cũng bắt đầu từ đó.

Yêu nhau hơn 2 năm nhưng cuộc sống của sinh viên không dư giả gì nhiều, hạn chế về tiền bạc, thời gian, lo toan, gia đình… khiến họ chưa bao giờ có được một kỷ niệm lãng mạn hay một Valentine bên nhau như bao cặp đôi khác. Cô gái luôn bận rộn vì hàng đêm phải đi múa ở các phòng trà, sân khấu. Đặc biệt những ngày lễ, tết cả hai cũng không thể bên nhau với lịch làm thêm dày đặc của cô gái.

Mùa Valentine trước, họ đã có một kỷ niệm buồn man mác. Thái Dương tâm sự: “Valentine năm vừa rồi hai đứa phải đi diễn, không có thời gian đi chơi như các cặp đôi khác nên khi đi diễn về mình dẫn em vào công viên, kiếm hai cái cây và kéo cho em nghe. Lúc ấy thì em có vẻ hơi buồn vì tiếng đàn từ miệng mình ra”. Đó là lý do khiến Thái Dương suy nghĩ rất nhiều và ấp ủ kế hoạch được “bù lỗ” cho người yêu bằng một bất ngờ lãng mạn.

Và những giọt nước mắt hạnh phúc

Bất ngờ đến với Thái Dương khi anh chia sẻ ý tưởng tỏ tình tại cuộc thi Let love rule  (Hãy để tình yêu dẫn lối) trên Facebook Closeup Việt Nam và được lựa chọn để hiện thực hóa ước mơ.

 

Ý tưởng được Thái Dương chia sẻ tại cuộc thi trên Closeup Việt Nam bất ngờ biến thành hiện thực.

Được ê kíp chương trình hỗ trợ từ khâu tìm thầy dạy đàn, liên hệ địa điểm, chuẩn bị trang phục…chàng trai dường như được tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để thể hiện hết mình trong màn tỏ tình có một không hai. Mọi người có mặt tại phòng trà như nghẹn lại trước những giọt nước mắt hạnh phúc của Thảo Nguyên, và không khỏi xúc động khi cả hai trao nhau nụ hôn say đắm trước sự chứng kiến của mọi người.

 

Chàng trai tỏ tình bằng đàn violin cực hay và xúc động. Xem clip tại đây.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Thái Dương cho biết: “Dương không nghĩ là mình có thể làm được những điều này, ấp ủ kế hoạch từ rất lâu rồi nhưng do nhiều yếu tố khách quan mà chưa thực hiện được. Đến hôm nay, được sự hỗ trợ của Closeup, mình thực sự rất vui và thỏa mãn trước những gì đã làm được. Cám ơn tất cả mọi người!”.

Còn cô bạn Thảo Nguyện sụt sùi hạnh phúc: “Mình thực sự không thể tin vào những gì đã diễn ra trước mắt. Cứ như là một giấc mơ. Trước giờ mình hay nói với người yêu về trào lưu Let love rule và ganh tỵ là không biết đến bao giờ mới nhận được một pha lãng mạn như vậy. Không ngờ là anh ấy hiểu và quyết tâm làm được như thế này. Mình thực sự ngất ngây!”.

 

Chứng kiến màn thể hiện tình cảm đầy lãng mạn này, một bạn gái không giấu nổi cảm xúc: “Thật là xúc động, trước giờ mình đã xem nhiều video clip thế này trên mạng nhưng không ngờ lại có lúc được chứng kiến tận mắt. Bây giờ chỉ muốn bay tới ôm cả hai vào lòng để chia sẻ cảm xúc hạnh phúc cùng với họ”.

Chắc chắn rằng kỷ niệm ngọt ngào này sẽ là chất keo kết dính tình yêu của đôi bạn, mang đến những cảm xúc thăng hoa cho cả hai trên sân khấu và trong cuộc sống tương lai.

Valentine này bạn đã sẵn sàng “Let love rule” chưa?

Gia nhập trào lưu Let love rule (Hãy để tình yêu dẫn lối) trên mạng xã hội Closeup Việt Nam để cập nhật những thông tin nóng hổi và cùng khám phá những chiêu thức tỏ tình đầy bất ngờ trên kênh Youtube Closeup Việt Nam.

 

Tư liệu: Closeup

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm