Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái có khuôn mặt bà lão hạnh phúc sau ca đại phẫu

Nhờ bàn tay tài hoa của các bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, cô gái mang khuôn mặt bà lão Nguyễn Thị Như đã trở về với tuổi thật của mình và hạnh phúc vì diện mạo mới ưa nhìn.

Hành trình lột xác 2017 do Bệnh viện Thẩm mỹ  Kangnam phối hợp cùng Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc tổ chức đang bước vào chặng đường cuối cùng. Lần lượt các thí sinh thắng giải đã được tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình. Trong đó, Nguyễn Thị Như là trường hợp nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ ban tổ chức chương trình cũng như đông đảo khán giả.

Trải qua 20 ngày phẫu thuật với sự hỗ trợ của ê-kíp bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, Như đã hồi phục nhanh chóng và sở hữu gương mặt trẻ trung hơn xưa rất nhiều.

21 năm sống lặng lẽ

Benh vien tham my Kangnam anh 1
Từ 1 tuổi, Như đã không may mắc căn bệnh lão hóa da.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có 3 người con gái, nhưng Như lại không được may mắn như chị em của mình vì mắc căn bệnh lão hóa da từ lúc 1 tuổi, khiến gương mặt trở nên nhăn nheo, già nua. Ở cái tuổi đáng lẽ sẽ sống vô lo vô nghĩ, Như lại phải chịu đựng sự soi mói, ánh nhìn hoài nghi từ những xung quanh. Lâu dần, Như trở nên trầm lặng, khép kín và chỉ biết tập trung vào việc học.

Sau khi được người bạn thân học cùng phổ thông giới thiệu về chương trình Hành trình lột xác, cô sinh viên Phú Yên đã không do dự quyết định khăn gói vào TP.HCM để tham gia ngay. Và may mắn đã mỉm cười với cô gái giàu nghị lực khi Như vượt qua hàng chục nghìn thí sinh khác để giành giải nhì chung cuộc: một suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.

Nụ cười rạng rỡ sau 20 ngày phẫu thuật

Benh vien tham my Kangnam anh 2
Diện mạo của Nguyễn Thị Như trước và sau khi phẫu thuật khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Bác sĩ Trần Nguyên Giáp - người trực tiếp phẫu thuật cho Như cho biết, trường hợp của Như là vô cùng hiếm gặp trên thế giới. Vì thế việc can thiệp trẻ hóa là rất khó, đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp. Vấn đề lớn của bạn là lão hóa da và sức khỏe yếu. Tuy không có ảnh hưởng lớn nguy hại đến tính mạnh, nhưng để giúp Như tự tin hơn trong cuộc sống, các bác sĩ đã nỗ lực rất nhiều trong từng bước như: căng da mặt, da cổ, cấy mỡ, cắt mí, nâng mũi S-line và cải thiện sức đề kháng.

Cuối cùng, trải qua 20 ngày với nhiều phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, diện mạo của Như đã thay đổi hoàn toàn. Lúc tháo băng, Như hồi hộp không tin khi thấy gương mặt mình xinh đẹp hơn rất nhiều. Giờ đây, bạn đã có thể quay lại với cuộc sống thường nhật, dự lễ tốt nghiệp và tự tin xin một công việc ổn định. Đối với Như, sống vui vẻ ở hiện tại đã là một điều rất tuyệt vời.

Theo dõi hành trình lột xác ngoạn mục sau 20 ngày của Nguyễn Thị Như - cô gái đôi mươi mang gương mặt bà lão tại đây.

Như cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ có chế độ chăm sóc chu đáo của ê-kíp bác sĩ cũng như sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện, Như đã có thể phục hồi nhanh chóng và tự tin hơn với diện mạo mới của mình.

Như cho biết: “Chính sự quan tâm ân cần của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã tiếp thêm sức mạnh để Như vượt qua nỗi đau đớn và sợ hãi. Nếu không có Kangnam, không có Hành trình lột xác thì có thể ước mơ của Như sẽ mãi mãi khép lại”.

Benh vien tham my Kangnam anh 3
Bác sĩ Trần Nguyên Giáp - thành viên của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc là người trực tiếp đề ra phương pháp căng da mặt cho Như.

Hành trình lột xác là chương trình mang đậm tính nhân văn được tổ chức bởi Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phối hợp cùng Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Sau hơn hai tháng khởi động, chương trình đang dần hoàn thiện quá trình thay đổi diện mạo cho các thí sinh.

Với tay nghề cùng đạo đức nghề nghiệp cao của các bác sĩ Kangnam, chương trình hứa hẹn mở ra cho các bạn một chân trời mới với những ước mơ và hoài bão còn dang dở. Tham khảo thông tin tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm