Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái diện đồ giống siêu mẫu để chứng minh béo vẫn có thể mặc đẹp

Katie Sturino luôn cố gắng truyền tải thông điệp tích cực về việc yêu bản thân, dù bạn béo hay gầy.

Co gai noi tieng khi phoi do giong sieu mau anh 1

Katie Sturino nổi tiếng với gu thời trang năng động, cách kết hợp màu sắc ấn tượng. Cô tích cực chia sẻ nhiều thông điệp về việc yêu bản thân. Trang The 12ish Style của nữ blogger trở thành nơi hội chị em có thân hình ngoại cỡ tìm đến để học cách phối đồ.

Co gai noi tieng khi phoi do giong sieu mau anh 2

Nhằm giúp mọi người có suy nghĩ tích cực hơn về cơ thể, Katie Sturino thường xuyên chia sẻ các bức ảnh mặc đồ giống loạt siêu mẫu như Gigi Hadid, Hailey Bieber. Cô nhận thấy ai mặc không quan trọng, miễn là có thể khoác lên người bộ đồ giúp tâm trạng trở nên vui vẻ, bản thân cảm thấy quyến rũ.

Co gai noi tieng khi phoi do giong sieu mau anh 3

Từng có thời gian Katie Sturino gặp khó khăn khi các hãng thời trang không sản xuất đồ có size của cô. Dù sẵn sàng bỏ tiền ra mua quần áo, nhiều thương hiệu vẫn từ chối may trang phục cho cô. Đây là lúc nữ blogger bắt đầu viết hashtag #MakeMySize với mong muốn nhà mốt sẽ sản xuất đồ cho người ngoại cỡ.

Co gai noi tieng khi phoi do giong sieu mau anh 4

Việc mặc đồ giống người nổi tiếng được Katie Sturino đăng tải vào mỗi chủ nhật kèm theo hashtag #SuperSizetheLook. Từng bộ đồ được cô suy nghĩ và chọn cách biến tấu sao cho phù hợp với thân hình ngoại cỡ mà trông vẫn thời thượng như dàn sao nữ.

Co gai noi tieng khi phoi do giong sieu mau anh 5

Katie Sturino không né tránh bất cứ gam màu nào. Cô từng diện đồ tông tím, đỏ, vàng và hồng. Các thiết kế trông có vẻ giống vì tông màu nhưng thực chất lại mang kiểu dáng khác. Nếu nàng mẫu Cara Delevingne chọn áo chiết eo thì Sturino biến tấu với blazer oversized. Yếu tố này giúp tổng thể vẫn sang chảnh mà lại phù hợp với thân hình ngoại cỡ.

Co gai noi tieng khi phoi do giong sieu mau anh 6

Trang cá nhân của Sturino sở hữu gần 500.000 lượt theo dõi. Cách phối đồ của cô được nhiều người học tập. Bên cạnh thời trang, nữ blogger tích cực chia sẻ thêm nhiều mẹo làm đẹp, chăm sóc da. Trong thời gian ở nhà, cô cũng thường xuyên tập thể dục để giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Co gai noi tieng khi phoi do giong sieu mau anh 7

Bên cạnh các siêu mẫu, Katie Sturino cũng diện đồ lấy cảm hứng từ diễn viên, ca sĩ. Thực tế, loạt ảnh của nữ blogger giúp ích rất nhiều cho hội chị em có thân hình ngoại cỡ. Thay vì suy nghĩ tự ti, dẫn đến việc không dám mặc đồ đẹp, người theo dõi trang của Sturino đã biết chọn quần áo sao cho thời thượng mà không lộ khuyết điểm.

Làm thế nào để tẩy sạch áo sơ mi trắng đúng cách? Với những vết ố vàng trên cổ và tay áo, mọi người có thể sử dụng rượu Vodka và bột giặt để tẩy sạch.

Dân mạng thi nhau may váy áo mới từ đồ cũ vứt đi

Trong thời gian rảnh rỗi ở nhà, nhiều người đã trổ tài khéo tay bằng cách mang lại sức sống mới cho quần áo cũ.

Cao Thảo

Ảnh: @katiesturino

Bạn có thể quan tâm