Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng thi nhau may váy áo mới từ đồ cũ vứt đi

Trong thời gian rảnh rỗi ở nhà, nhiều người đã trổ tài khéo tay bằng cách mang lại sức sống mới cho quần áo cũ.

lam quan ao tu do cu anh 1

Từ chiếc váy hoa dài, rộng và có kiểu dáng khá lỗi thời, cô gái này đã "hô biến" nó trở thành item váy 2 dây hoa nhí hợp mốt. Khéo léo phối cùng áo len cổ lọ trắng, chiếc váy giúp cô tôn dáng và trẻ trung hơn nhiều.

lam quan ao tu do cu anh 2

Khó có thể tin được cả bộ trang phục trên được làm từ một chiếc chân váy duy nhất. Thay vì phải đau đầu khi không biết phối thế nào cho hợp, cô gái này đã có hẳn set đồ hoàn chỉnh và không kém phần cá tính.

lam quan ao tu do cu anh 3

Nhiều người nghĩ rằng cô gái trong ảnh thật điên rồ khi mua bộ quần áo cũ nhàu nhĩ màu đỏ từ cửa hàng secondhand. Tuy nhiên, họ đã phải nghĩ lại khi nhìn thấy thành quả may vá của cô sau đó. Một người dùng bình luận rằng trông cô giống nữ ca sĩ Argentina Nicki Nicole với bộ đồ này.

lam quan ao tu do cu anh 4

Sơ mi kẻ là item quen thuộc trong tủ quần áo của nhiều người. Nếu nó quá cũ và không biết có thể dùng làm gì, bạn nên học tập cách cô gái này giải quyết vấn đề. Thay vì là chiếc áo cũ, bạn sẽ có ngay áo crop top mới để phối với quấn shorts, jeans hay chân váy.

lam quan ao tu do cu anh 5

Áo phông cũ này được tài khoản @theginabean tìm thấy trong tủ đồ của cha mẹ. Bằng vài thao tác đơn giản, cô ấy đã cải tiến nó thành item có thể mặc ở mọi nơi, thay vì chỉ diện trong phòng ngủ như trước.

lam quan ao tu do cu anh 6

@theginabean tiếp tục khiến dân mạng trầm trồ khi "hô biến" chiếc áo sơ mi kẻ của chồng thành váy. Một tài khoản khác cho rằng anh chồng sẽ không thể nhận ra đó là áo của mình và rất ngạc nhiên khi biết nguồn gốc của nó.

lam quan ao tu do cu anh 7

Bộ váy "rèm cửa" này được mua với giá 3,5 USD đã được nâng cấp lên hoàn toàn sau một thời gian chỉnh sửa. Không còn ở phong cách bà thím, chiếc váy trở nên thời trang hơn nhiều. Cộng thêm thần thái thu hút, thành quả được mọi người nhận xét không khác gì ảnh lookbook.

lam quan ao tu do cu anh 8

Không còn hứng thú với chiếc hoodie cũ, cô gái mạnh dạn cắt phân nửa và dùng phần vải đó để may thành áo bó sát mặc bên trong. Ý tưởng này giúp cô có bộ trang phục street style khá mới lạ và cá tính.

Giới trẻ rộ trào lưu trang điểm, mặc quần áo như thời cha mẹ Trào lưu phối đồ theo xu hướng thập niên 80 thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, có tới 79,7 triệu lượt xem.

Dân mạng rộ mốt chế thiết kế nổi tiếng, biến nhà thành sàn catwalk

Trào lưu "HomeCouture" khuyến khích mọi người sáng tạo, tự chế lại các thiết kế đình đám hiện thu hút hơn 17.800 lượt tham gia.

Thu Trà

Ảnh: Brightside

Bạn có thể quan tâm