Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái duy nhất của Sasuke dừng cuộc chơi

Dù thất bại, Nguyễn Đình Mỹ Linh cũng khiến khán giả thán phục khi vượt qua thử thách đầu tiên của Stage 2.

Thất bại liên tiếp của rất nhiều những gương mặt nổi bật từ Stage 1 đã khiến không ít chiến binh của tập 17 không khỏi hoang mang. Một loạt thí sinh phải dừng cuộc chơi ngay từ thử thách đầu tiên. 

Người duy nhất tỏa sáng ở tập 17 là Lê Văn Thực - vị huấn luyện viên thể hình từng lập kỷ lục với thành tích 40 giây 70 ở Stage 1. Ở Stage 2, anh chàng 35 tuổi đến từ Vĩnh Phúc cũng có phần thi ấn tượng không kém khi nhẹ nhàng vượt qua tất cả các thử thách và chạm tay vào nút bấm ở 51 giây 37, tạm dẫn đầu bảng thành tích.

Phần thi lập kỷ lục Stage 2 của Sasuke Huấn luyện viên thể hình 35 tuổi Lê Văn Thực xuất sắc vượt qua chuỗi thử thách ở giai đoạn 2.

Tuy nhiên, vị trí người được khán giả yêu thích hơn có lẽ thuộc về Nguyễn Đình Mỹ Linh - cô gái duy nhất vượt qua Stage 1 và góp mặt ở Stage 2 của chương trình.

Bước vào chuỗi thử thách thứ hai với tâm trạng thoải mái và hào hứng, Mỹ Linh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Chương trình cũng đã hạ độ cao hai bức tường cong cho phù hợp với thể lực của một thí sinh nữ. Cô gái 28 tuổi xuất sắc vượt qua thử thách đu người đầu tiên nhưng thất bại ở thang cá hồi. Tuy nhiên, với khán giả, đó đã là một "kỳ tích". Ngay cả Mỹ Linh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc và sự ngỡ ngàng vì không tin mình có thể vượt qua thử thách đầu tiên.

Phần thi của thí sinh nữ duy nhất của Sasuke Dù thất bại nhưng Nguyễn Đình Mỹ Linh cũng xuất sắc vượt qua thử thách đầu tiên của Stage 2 và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Tập tiếp theo của Sasuke sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h ngày thứ Năm, 15/10.

 

H.G

Ảnh - Clip: BTC

Bạn có thể quan tâm