Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Có nên mua Honda Vario 150 cũ giá 50 triệu?

Bạn tôi đang rao bán chiếc Honda Vario 150 đời 2019 ngay đúng lúc tôi đang có nhu cầu đổi xe.

Bạn tôi đang rao bán chiếc Honda Vario 150 đời 2019 ngay đúng lúc tôi đang có nhu cầu đổi xe. Mức giá bạn tôi đưa ra là 50 triệu đồng, xe đã đi được 35.000 km. Anh, chị nào rành về xe xin cho tôi biết giá này có hợp lý không?

Trọng Nghĩa - Cà Mau

Độc giả Hoàng Thanh

Giá đó cao quá, Honda Vario 150 đời 2019 giá tầm 40-45 triệu đồng thôi, bạn có 50 triệu đồng thì có thể tìm được Vario đời 2020 dễ dàng. Nói chung giá bạn của bạn đưa ra không ổn, nên thương lượng lại hoặc tìm xe khác.

Độc giả Hieu High

Không. Nói về Vario mình từng trải nghiệm. Nên nói rõ trước để mọi người sau này lựa chọn tốt hơn. Đầu tiền nói về điểm lỗi và cần khắc phục của xe này đó là hệ thống phanh chưa có ABS. Với động cơ mạnh 150 cc chỉ cần phanh gấp hoặc phanh nhẹ trên vết nước thì trượt nguyên xe xử lý không kịp. Về tổng thể xe rất đẹp trẻ trung mạnh mẽ. Nếu xe này cải thiện nâng cấp lên ABS thì đáng mua. Nhiều tính huống khi xảy ra bạn mới thấy ABS nó công dụng như thế nào.

Độc giả Phú Triệu

Tầm giá đó bạn có thể mua Airblade 150 bản cao nhất, vừa có nhiều công nghệ, phanh ABS an toàn, Airblade cao to và cốp rộng rãi hơn nhiều, 2 phuộc sau sẽ tốt hơn 1 phuộc trên Vario về lâu dài, chưa kể hàng chính hãng được bảo hành lâu dài phụ tùng cũng sẽ nhiều và rẻ hơn hàng nhập khẩu. Vario cũng có rất nhiều lỗi vặt nên lên Youtube search các lỗi của Vario rồi quyết định sau vẫn chưa muộn.

Bạn có thể quan tâm