Cụ ông thọ nhất thế giới qua đời ở tuổi 123
Một cụ ông sống trong ngôi làng hẻo lánh ở độ cao 4.000 m so với mực nước biển tại Bolivia vừa qua đời ở tuổi 123, nhưng chính quyền chưa thể xác nhận tuổi của cụ.
1.490 kết quả phù hợp
Cụ ông thọ nhất thế giới qua đời ở tuổi 123
Một cụ ông sống trong ngôi làng hẻo lánh ở độ cao 4.000 m so với mực nước biển tại Bolivia vừa qua đời ở tuổi 123, nhưng chính quyền chưa thể xác nhận tuổi của cụ.
10 cặp đối thủ truyền kiếp trong giới kinh doanh
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
Bài vè kết nối thú vị của Coca Cola
Mùa hè, teen sẽ nghe thấy bài vè kết nối gia đình này được phát ở khắp các kênh TV, từ trung ương đến địa phương.
10 quảng cáo được chia sẻ nhiều nhất trước thềm World Cup
Quảng cáo của Nike, Samsung, Castrol, Emirates... ra mắt trước khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh được hàng triệu người chia sẻ trên YouTube.
10 MV không thể bỏ qua trong phim ca nhạc 'Bếp hát' (P1)
Những bản hit một thời của Hồ Ngọc Hà, Lam Trường hay Phương Thanh dưới sự thể hiện của dàn diễn viên nổi tiếng đang chinh phục được đông đảo khán giả xem truyền hình.
Quảng cáo của Coca Cola – 117.784 lượt chia sẻ
Quảng cáo này của Coca Cola ra mắt vào ngày 17/3/2014 với tới nay có hơn 6,4 triệu lượt xem.
Nhóm hacker số 1 thế giới đe dọa tấn công World Cup
Anonymous – nhóm hacker nguy hiểm nhất thế giới vừa tuyên bố sẽ tổ chức một cuộc tấn công lớn nhắm vào các nhà tài trợ chính của World Cup 2014 nhằm phản đối sự kiện thể thao này.
14 logo nổi tiếng nhất thế kỷ 20
Danh sách 14 logo nổi tiếng nhất thế kỷ 20 có sự hiện diện của Coca-Cola, Michelin, Playboy... Trong số này, nhiều biểu tượng đã hàng trăm tuổi.
Top 10 bài hát World Cup gây sốt khắp thế giới
"Waka Waka", "The Cup of Life" hay "Mùa hè nước Ý" chắc chắn là những khúc ca quen thuộc mỗi khi mùa "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" cận kề với người hâm mộ.
World Cup 2014 - Cỗ máy hốt tiền của FIFA
Bất chấp tình hình bất ổn tại Brazil, LĐBĐ thế giới (FIFA) dự kiến sẽ thu về 4 tỷ USD, biến World Cup 2014 thành giải đấu có giá trị nhất, đắt tiền nhất từ trước đến nay.
Bầu Kiên: Những điều ít biết về đại gia lừng lẫy một thời
Chịu khó lao động, có "tuổi thơ dữ dội" trên sân bóng... là những điều ít biết về bầu Kiên, đại gia lừng lẫy một thời.
Quảng cáo triệu người xem của các thương hiệu mùa World Cup
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
Mẹ và bố không cùng đi trên một đường khi con bắt đầu học cấp 3 và cũng từ đó cuộc đời mẹ chỉ có hai chị em con.
'Cuộc chiến' trước thềm World Cup của Coca-Cola và Pepsi
Hai gã khổng lồ đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi toàn cầu, tất nhiên có cả cơ hội vàng World Cup.
Quảng cáo xúc động của Coca-Cola chào World Cup 2014
Như một lời mời những người yêu bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đến Brazil để dự World Cup 2014, quảng cáo của Coca-Cola đã thực sự gây được ấn tượng với nhiều người.
10 thương hiệu quen thuộc nhất nước Mỹ
Hãng nghiên cứu CoreBrand mới đưa ra xếp hạng 10 thương hiệu quen thuộc nhất nước Mỹ dựa trên khảo sát 20% công ty lớn nhất tính theo doanh thu.
Những công ty danh tiếng và tai tiếng nhất tại Mỹ
Bên cạnh những thương hiệu có tiếng tăm lẫy lừng như Microsoft, Sony, Samsung hay Apple là không ít công ty chịu nhiều tai tiếng đặc biệt là trong ngành dịch vụ tài chính.
Những lon nước ngọt đắt nhất thế giới
Nếu may mắn có được một lon Coca Cola bị lỗi, hãy giữ ngay nó lại vì nhờ đó bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền.
9 công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới năm 2014
Tổ chức nghiên cứu thị trường Millward Brown vừa đưa ra bảng xếp hạng 100 công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, trong đó, Google vượt mặt Apple để giữ vị trí đầu tiên.
Quảng cáo sáng tạo của Coca-Cola với vỏ và nắp chai
Chỉ cần thay đổi một chút chiếc nắp, vỏ chai Coca-cola đã được tái chế thành những vật dụng quen thuộc và rất thực tế với đời sống người dân Việt Nam.