Thành phố ở châu Âu có 300 ngày nắng mỗi năm
Đây là điểm du lịch nổi tiếng thứ hai ở Bồ Đào Nha. Forbes cũng từng bầu chọn nơi này là điểm đến số một để sống và nghỉ hưu ở nước ngoài sau đại dịch.
1.968 kết quả phù hợp
Thành phố ở châu Âu có 300 ngày nắng mỗi năm
Đây là điểm du lịch nổi tiếng thứ hai ở Bồ Đào Nha. Forbes cũng từng bầu chọn nơi này là điểm đến số một để sống và nghỉ hưu ở nước ngoài sau đại dịch.
Vietjet tung vé 0 đồng bay thẳng Brisbane, Australia
Từ 16 đến 23/3, Vietjet tung loạt vé 0 đồng bay thẳng Brisbane cho du khách cơ hội khám phá Australia, bắt đầu mùa du lịch hè sôi động.
Mua sắm điên cuồng như thể ngày mai là tận thế
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Giá cả ăn uống, di chuyển tăng vọt đã tác động mạnh đến chi phí hẹn hò ở "quả táo lớn" của Mỹ. Nhiều người choáng ngợp khi số tiền bỏ ra cho một cuộc gặp cao hơn trước đây.
Nâng cấp buổi hẹn hò với loạt điểm đến ấn tượng ở Singapore
Thay vì xem phim hay ăn uống ở các địa chỉ quen thuộc, bạn có thể nâng cấp buổi hẹn của mình bằng những trải nghiệm thú vị và đầy sáng tạo tại Singapore.
Vịnh Hạ Long lọt top điểm đến đẹp nhất thế giới
CNN vừa công bố 25 địa điểm hàng đầu trong đó có Vịnh Hạ Long. Trong danh sách còn nhiều địa danh nổi tiếng khác như Samburu (Kenya), Rotorua (New Zealand), (Kata Tjuta) Australia.
Được và mất của mô hình quán cà phê kết hợp bar, pub
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Không chỉ là ngày tôn vinh phụ nữ, 8/3 còn là dịp để chúng ta hẹn hò, tự làm những món quà tinh tế hay tận hưởng món ăn ngon cùng người thân yêu.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Vietjet miễn phí chặng nội địa đến TP.HCM khi bay đi Australia
Từ nay, hành khách ở mọi miền Việt Nam lựa chọn bay đến Australia (Melbourne, Sydney) với Vietjet sẽ nhận ưu đãi giá nối chuyến nội địa tại TP.HCM chỉ từ 0 đồng.
Sáng thong dong công việc, tối lên đồ đi chill tại TP.HCM
Tại TP.HCM, du khách dễ dàng tìm đến một nơi và trải nhiều hoạt động, “mood" khác nhau theo từng thời điểm trong ngày.
Dấu hiệu ông DeSantis sắp 'quyết đấu' với ông Trump
Những động thái của ông DeSantis trong tuần qua được đánh giá là một phần kế hoạch ngày càng công khai của vị thống đốc nhằm tấn công “thành trì” và nhóm ủng hộ ông Trump.
Vietjet tung vé 0 đồng cho đường bay giữa Việt Nam và Australia
Hành khách có thể bay đến Australia (Melbourne, Sydney) với giá vé từ 0 đồng, được Vietjet mở bán vào thứ hai, ba, tư đối với hạng Eco và ưu đãi 50% cho SkyBoss/SkyBoss Business.
10 trải nghiệm du lịch đắt nhất tại Dubai
Dubai luôn nổi tiếng với vô số những trải nghiệm sang trọng và “đáng đồng tiền bát gạo".
Bên trong khách sạn kiến trúc Indochine độc đáo tại Quảng Bình
Regal Collection House là lựa chọn đáng cân nhắc cho du khách muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng, với nghệ thuật kiến trúc độc đáo.
Lý do nhiều nhà hàng ở Mỹ cấm trẻ con
Không chỉ thực khách, ngay cả nhân viên và chủ nhà hàng cũng không hài lòng với sự ồn ào, lộn xộn của một số trẻ em.
Những khu phố đắt đỏ nhất nước Mỹ đang trống rỗng
Việc giới đầu tư, những người nổi tiếng và giàu có lần lượt chuyển đến Florida, giá trị bất động sản tại khu vực này và một số vùng lân cận bắt đầu tăng nhanh.
Margarita - thức uống nổi tiếng thế giới đáng để trải nghiệm
Những năm 1940, một bartender tại Mexico sáng tạo thức uống mang tên Margarita để tặng cô gái xinh đẹp Rita De La Rosa. Thức uống này giờ được tôn vinh vào ngày 22/2 hàng năm.
Denim, vải nỉ trong trang phục thượng lưu
Tại Tuần lễ thời trang New York 2023, những chất liệu đường phố như vải jean, nỉ được ứng dụng vào đầm dạ hội phong cách thượng lưu.
Club ở Singapore giảm giá khi đưa vợ lẫn tình nhân tới hẹn hò dịp 14/2
Chương trình khuyến mãi kỳ lạ của club ở Singapore nhanh chóng gây sốt mạng xã hội, song bị đánh giá chỉ là chiêu trò truyền thông.