Lịch trình A-Z cho 5 ngày nghỉ lễ không rời TP.HCM
Kỳ nghỉ 30/4-1/5 sắp tới là cơ hội để bạn tạm gác lại công việc, tìm niềm vui tại loạt điểm giải trí và thưởng thức ẩm thực thú vị giữa lòng thành phố.
2.152 kết quả phù hợp
Kỳ nghỉ 30/4-1/5 sắp tới là cơ hội để bạn tạm gác lại công việc, tìm niềm vui tại loạt điểm giải trí và thưởng thức ẩm thực thú vị giữa lòng thành phố.
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
Trong video được đăng lên YouTube Short, Taylor Swift khoe mình đã ngắm siêu thực vật của Singapore và uống cocktail ở một nhà hàng phong cách Nhật Bản.
Sở hữu thiết kế lộ khung xương táo bạo, cỗ máy mới của H. Moser & Cie là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh xảo, có giá hơn 97.000 USD.
Theo NYT, nhiều sự kiện văn chương tại New York yêu cầu người tham dự mua vé, trong đó, có nhiều sự kiện "hot", vé bán cháy nhanh.
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Những nhà hàng sang trọng nằm trên tòa nhà cao tầng hoặc ven sông là địa điểm lý tưởng để ăn tối dưới trời pháo hoa rực rỡ dịp 30/4 – 1/5.
Ăn trong bóng tối, tự lấy món và thu dọn, tìm mỏi chân không thấy quán... là những phong cách phục vụ độc lạ tại một số nhà hàng, quán bar ở TP.HCM.
Tamara Hinson, một nhà văn sành ẩm thực châu Á, chia sẻ hành trình khám phá hương vị nguyên bản của món phở trong chuyến thăm gần đây tại Việt Nam, theo SCMP.
Trong bối cảnh đồng yen hạ giá, du khách đến Tokyo (Nhật Bản) sẽ tiết kiệm hơn so với New York (Mỹ), mặc dù sử dụng dịch vụ cùng phân khúc.
Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của cuộc thi US Brewers’ Cup (Mỹ), một loại cà phê decaf đã giành được danh hiệu vô địch.
Các phòng trà, quán bar hay cà phê acoustic với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ ở TP.HCM.
Các club kín từ lâu đã định hình kết cấu của đời sống xã hội New York (Mỹ). Một số người tham gia nhiều club kín ra đời để lấp đầy những khoảng trống về thể chất và tinh thần.
Hãy có một món ăn nổi bật trong thực đơn, khi thèm ăn những món này, thực khách sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng của bạn. Từ đó, bạn có thể có được doanh thu ổn định từ lượng khách quen.
Thích không gian nhẹ nhàng hay sôi động, "quẩy" hết mình, thực khách đều có thể tìm được địa điểm lý tưởng tại những quán bar mới mở tại TP.HCM.
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Đường Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội) thu hút du khách nhờ sở hữu nhiều hàng quán đa dạng cùng không gian yên bình, thoáng đãng.
Tại nhiều resort, mô hình "bar hopping" hay "breakfast hopping" được ưa chuộng. Đây là cách giúp thực khách có thể ăn, uống nhiều món khác nhau trong khoảng thời gian ngắn.
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Bước vào tháng 3, “quận vui” The Grand Ho Tram không thiếu những hoạt động đặc biệt để chiều lòng du khách.