Châu Kiệt Luân khoe ảnh đi giày hiếm cùng con trai
Nam ca sĩ nổi tiếng và con trai Romeo là những người đầu tiên sở hữu thiết kế Off-White Nike Rubber Dunk chưa ra mắt.
77 kết quả phù hợp
Nam ca sĩ nổi tiếng và con trai Romeo là những người đầu tiên sở hữu thiết kế Off-White Nike Rubber Dunk chưa ra mắt.
Năm 2020 đánh dấu sự thành công của Nike khi kết hợp với nhiều nhà mốt như Dior, Supreme, Off-White.
Rosé tiết lộ BlackPink dành nhiều thời gian ở phòng thu để mang đến những sản phẩm âm nhạc tốt, thay vì chạy theo số lượng.
Tóc Tiên, nhà Xoài, nhà Cam... khiến fan thích thú khi trổ tài thiết kế bao bì cho những sản phẩm quen thuộc mà hầu như nhà ai cũng có.
Trước tin tức về việc Black Pink kết hợp với Selena Gomez trong single đặc biệt tới đây, công ty YG đã lên tiếng chia sẻ.
Nhiều mẫu giày được Nike kết hợp cùng các thương hiệu đình đám đã tạo nên cơn sốt trong thời gian qua.
Nhiều lần hợp rồi lại tan, chuyện tình của Travis Scott và Kylie Jenner luôn là đề tài được báo chí theo dõi.
Gu thời trang đời thường của nam rapper Hàn Quốc gắn liền với những bộ đồ lịch lãm, khỏe khoắn.
Với chiến lược không ngừng phát triển cả về mẫu mã và chất lượng nhẫn cưới, Kim Ngọc Thủy tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm Collab Universal, mang biểu tượng 24 đất nước.
Hai chân dài đình đám của làng mốt thế giới xuất hiện tại show diễn Dior Homme 2020 với phong cách đối lập.
Tờ Highsnobiety vừa chia sẻ danh sách 10 thiết kế có mức giá đắt đỏ trong thị trường giày thể thao nửa cuối năm 2019 gồm dòng Parra x Nike, Off-white x Nike Air Force 1...
RM sở hữu gu thời trang không cầu kỳ, song toàn là hàng hiệu đắt tiền. Thậm chí, một số set đồ thường ngày của nam ca sĩ còn có giá lên đến 50.000 USD.
Chúng ta đã khá quen trước việc H&M hợp tác cùng các nhà mốt danh tiếng. Những năm qua, họ từng làm chung với Balmain, Moschino...
Supreme là thương hiệu thời trang đường phố đình đám luôn đi đầu xu hướng. Những items bắt mắt và nhiều sản phẩm collab của hãng này lúc nào cũng được giới mộ điệu săn đón.
Trong thời gian gần đây, thị trường nhẫn cưới Việt Nam khá sôi nổi nhưng vẫn còn thiếu các mẫu thiết kế nổi bật .
Với lượng khách hàng đông đảo có mặt khắp mọi nơi, những thương hiệu dưới đây đang thật sự tạo nên kỷ nguyên mới cho thế giới sneakers.
Sylvia Chan và Ryan Tan mới đây lọt vào danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị và truyền thông tại châu Á, do tạp chí Forbes bình chọn.