Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơn sốt xe đạp điện đổ bộ vào TP.HCM

Giá xăng thất thường, kẹt xe, tắc tường... đã khiến cho thị trường xe đạp điện nhanh chóng lên cơn sốt ở TP.HCM. Những chiếc xe đạp điện đang được người săn lùng.

Thời gian gần đây, người Sài Gòn đang đổ xô săn lùng xe đạp điện, đặc biệt là giới học sinh. Tại các trường phổ thông trên địa bàn thành phố như THPT Hùng Vương (quận 5), THPT Lê Quý Đôn (quận 3)..., xe đạp điện được học sinh nói riêng sử dụng khá nhiều, và đang nhận được sự hưởng ứng của giới trẻ.

Với tốc độ vừa phải, tiết kiệm và bảo vệ môi trường, xe đạp điện nhanh chóng được cải tiến: kiểu dáng từ khá cồng kềnh sang nhỏ gọn, tiện dụng; từ vận hành nhờ ắc quy sang vận hành nhờ pin...

Chủ cửa hàng xe đạp điện trên đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 cho biết cửa tiệm luôn trong tình trạng khan hàng do nhu cầu sử dụng xe đạp điện của người dân ngày một tăng cao. Cơ sở này nhập hàng đến đâu là bán hết tới đó.

Các showroom xe đạp điện trên địa bàn Sài Gòn luôn có sẵn hàng.

Người dân Sài Gòn ưa thích các sản phẩm xe đạp điện bền bỉ, giá trị sử dụng cao. Hơn nữa, đường thành phố rộng và bằng phẳng nhưng lại hay kẹt xe vào giờ cao điểm. Vì vậy, người dùng cần một chiếc xe nhỏ gọn để có thể dễ dàng lưu thông trên đường, mà không gây cản trở đến các phương tiện xung quanh.

Nắm bắt tâm lý của người dân thành phố, thương hiệu xe đạp điên HKbike - một ông lớn trong làng xe điện Việt Nam - đã mạnh dạn đưa sản phẩm của mình thâm nhập vào thị trường khó tính này. Nhờ sự nhanh nhạy của mình, đồng thời, chất lượng sản phẩm cũng rất đảm bảo, nên tính đến thời điểm hiện tại, hãng xem như đã chinh phục được thị trường tiềm năng phương nam.

Giới trẻ cập nhật xu hướng rất nhanh, nên họ cũng chính là những người tiên phong sử dụng xe đạp điện trên địa bàn TP.HCM.

Theo bà Lê Lan Hương, Giám đốc thương hiệu xe đạp điện HKbike, chỉ tính riêng TP.HCM, hãng này đã có 3 showroom bán hàng, nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng xe đang ngày càng tăng cao của người dân.

Anh Phạm Thành Quang (quận 3) vừa mua cho con gái chiếc xe đạp điện chạy pin của HKbike, cho biết: “Chiếc xe rất đẹp, tiện lợi, vừa nhìn tôi đã thấy ưng ngay, giá cả lại hợp lý. Hơn hết, xe chạy pin Lithium nên đi được quãng đường xa hơn hẳn, lại bền bỉ hơn”.

Người dân Sài Gòn ngày một quan tâm hơn đến phương tiện xanh như xe đạp điện.

“Ban đầu, ba mẹ em cũng tính mua một chiếc xe vừa tầm tiền, khoảng trên dưới 10 triệu. Nhưng sau thấy xe quá cồng kềnh và nặng do sử dụng ắc quy chì, nên ba mẹ em quyết định cố gắng mua tặng em chiếc xe đạp điện chạy pin của HKbike, có giá là 12,5 triệu đồng. Tuy giá cao hơn một chút nhưng xe vận hành nhờ pin nên nhỏ gọn, bền và đi được quãng đường xa hơn. Em rất biết ơn ba mẹ vì quyết định chọn chiếc xe này”, Nguyền Huỳnh Thảo Linh (17 tuổi) chia sẻ.

Hướng đầu tư đúng đắn khi lựa chọn xe đạp điện của HKbike.

Pin Lithium-ion công nghệ FLiP tập trung mạnh vào yếu tố quãng đường và độ bền. Mỗi lần sạc đầy, xe có thể đi tới quãng đường lên tới 80-90 km mà chỉ tiêu tốn 0,65 số điện. Tính theo giá điện hiện hành thì bạn chỉ mất 1.300 đồng cho quãng đường di chuyển gần 100 km. Trong khi đó, với một chiếc xe máy tiết kiệm xăng nhất hiện nay, để đi được 80 km cũng tốn khoảng 1,5 lít xăng, tương đương với gần 40.000 đồng.

Thiết kế đẹp mắt, hiệu năng cao, xe đạp điện của HKbike nhanh chóng trở thành chuẩn mực của xe đạp điện Việt.

Chính vì những lí do trên, xe đạp điện HKbike với pin Lithium-ion công nghệ FLiP trở thành dòng sản phẩm sáng giá nhất trên thị trường Sài Gòn thời gian qua.

Mua các sản phẩm xe đạp điện HKbike chính hãng, uy tín tại:

- Hà Nội: 430 Xã Đàn, Đống Đa - ĐT: 0966 694 802

- TP.HCM: 454 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - ĐT: 0969 297 096

Tìm mua sản phẩm tại showroom chính hãng toàn quốc tại: http://hkbike.com.vn/store.html.

Liên hệ để trở thành đại lý phân phối HKbike: 094 66 9999 3 - 046 291 4840

Tư liệu: HKbike

Chay xe dien khong lo het dien giua duong hinh anh

Chạy xe điện không lo hết điện giữa đường

0

Điều quan trọng nhất của xe điện chính là lâu hết điện. Hiện nay, dòng xe đạp điện Zinger Extra sạc một lần có thể đi được đến 90 km, giúp người dùng không lo hết điện giữa đường.

Bạn có thể quan tâm