Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai ít nói yêu như thế nào?

Nhìn những gì chàng trai thể hiện trong clip “Tỏ tình lãng mạn tại rạp phim” đình đám gần đây, ít tai biết được rằng ở ngoài đời, bạn là người ít nói, thậm chí bị nhận xét là khô khan.

Con trai ít nói yêu như thế nào?

Nhìn những gì chàng trai thể hiện trong clip “Tỏ tình lãng mạn tại rạp phim” đình đám gần đây, ít tai biết được rằng ở ngoài đời, bạn là người ít nói, thậm chí bị nhận xét là khô khan.

Chuyện tình chàng học nhạc

Âm nhạc là thứ gia vị ngọt ngào nhất trong tình yêu, chính vì vậy mà nhiều chàng trai đã dùng âm nhạc để nói lên tình cảm của mình. Mạnh Phúc không là ngoại lệ.

 

Chàng trai ít nói với niềm đam mê âm nhạc. Không biết khi tỏ tình anh ấy sẽ làm thế nào?

Là người ít nói và yêu nhạc, Mạnh Phúc cảm thấy âm nhạc có thể “thay lời muốn nói” cho mình trong rất nhiều trường hợp. Thế là anh chàng chọn học guitar để “thỏa mãn” sở thích của mình. Và lớp học guitar cũng chính là nơi Phúc gặp Huyền Chi - cô nàng ở trọ phía tầng trên lớp học.

Khả năng chơi đàn của Mạnh Phúc tiến bộ tỷ lệ thuận với số lần anh gặp Huyền Chi. Không biết từ lúc nào mà cô nàng trở thành cảm xúc cho Mạnh Phúc. Cuối cùng, những giai điệu “thay lời muốn nói” của chàng trai ít nói dưới lầu đã khiến cô gái dễ thương xiêu lòng.

Yêu nhau được hơn 1 năm, Mạnh Phúc cứ trăn trở là mình không biết làm gì ngọt ngào cho nàng ngoài chuyện đàn hát. Có lần anh chàng còn rơi vào tình huống oái ăm khi Huyền Chi vô tình làm trầy cây đàn guitar mà anh yêu quý như tri kỷ. Một bên là đàn, một bên là nàng, thế là chàng ta lỡ lời thốt lên “yêu đàn hơn yêu nàng”. Biết là mình khô khan, chưa thể hiện tốt cảm xúc, anh chàng muốn “vượt lên chính mình”, làm một điều gì đó lớn hơn, ấn tượng hơn.

Nhìn thấy các chàng trai khác thể hiện tình cảm bằng trào lưu Let love rule, Phúc nghĩ rằng bạn gái mình cũng sẽ thích được như vậy nên lấy hết can đảm, chia sẻ ý tưởng của mình trên FB Closeup Việt Nam để mong nhận được sự hỗ trợ từ chương trình.

Khi người ít nói “hành động”

Nhận được sự đồng ý hỗ trợ từ ê-kíp Closeup, Mạnh Phúc thêm tự tin để trình bày cụ thể kế hoạch của mình.

Để tiếp thêm sự tự tin cho bản thân cũng như làm Huyền Chi vui hơn trong ngày đặc biệt này, Mạnh Phúc cũng nhờ đến sự giúp đỡ của 4 người bạn thân với Huyền Chi. Nhận lời hỗ trợ cho Phúc mà cả 4 nàng đều nói: “Vì hạnh phúc của bạn mà tụi mình vui lòng giúp đỡ chứ cũng ganh tị với Huyền Chi lắm”.

Để người yêu bất ngờ, Mạnh Phúc không thường xuyên gặp cô như trước vì một lý do chung là “anh bận”, sau đó sẽ bù đắp cho người yêu bằng cách rủ nàng đi xem phim. Đó cũng là lúc Mạnh Phúc hành động.

Hơn cả một bộ phim tình cảm lãng mạn, các khán giả có mặt tại rạp tỏ ra thích thú trước sự đáng yêu và chân thành của anh chàng. Những lời thú nhận khiến Huyền Chi phải rơi nước mắt: “Những gì em thấy ngày hôm nay là kết quả của những ngày anh không gặp em vì lý do anh bận. Anh phải tập luyện, quay clip, rồi cùng mọi người trong ê-kíp Closeup tìm địa điểm để bày tỏ tình cảm với em”.

 

Dứt lời chia sẻ cũng Phúc cũng là lúc cả rạp ồ lên hạnh phúc thay cho Huyền Chi, những lời khen ngợi “đáng yêu quá, dễ thương quá” liên tục vang lên ở từng hàng ghế, khiến Huyền Chi không khỏi đỏ mặt. Những tràng pháo tay thay lời chúc mừng đôi bạn cũng chính là lời khen ngợi cho sự tự tin của Mạnh Phúc - yêu và dám thể hiện tình yêu của mình trước đám đông.

Chia sẻ niềm hạnh phúc với những người bạn thân của mình, Huyền Chi liên tục ôm các bạn và trách yêu: “Sao mọi người không nói gì với mình hết vậy? Bất ngờ quá, không chỉ anh Phúc mà còn có mấy đứa nữa, giờ Chi giống như đang ở trên mây”.

 

"Lần đầu tiên trong đời em bất ngờ như thế này" - Huyền Chi xúc động chia sẻ. Xem clip tại đây .

Nụ cười hạnh phúc của Huyền Chi và những cái ôm bẽn lẽn gục vào vai người yêu đã khiến mọi người ấm lòng và tin vào một kết thúc đẹp cho chuyện tình hai bạn.

Còn bạn thì sao?

Đã có rất nhiều cặp đôi tìm thấy hạnh phức thực sự từ trào lưu Let love rule (Hãy để tình yêu dẫn lối), khi mà tình yêu của họ đủ lớn để vượt qua những ngại ngùng, nhút nhát. Còn bạn thì sao? Hãy mạnh dạn chia sẻ ý tưởng bất ngờ cho “nửa kia” của mình tại FB Closeup Việt Nam để làm “ai kia” cảm thấy rằng họ chính là người hạnh phúc nhất.

Tư liệu: Close Up

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm