Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công dụng ít biết của yến sào

Yến sào là một trong những loại thuốc bổ, chứa nhiều axit amin, nguyên tố khoáng vi lượng và chất dinh dưỡng tốt đến sức khỏe.

Theo đông y, yến sào vị ngọt tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng trước siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng.

Yến sào giàu canxi và sắt, chứa nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, crôm, đồng, kẽm. Thực phẩm này giúp người cao tuổi cải thiện thể chất lẫn trí não như: Các vấn đề về gan, đường ruột, điều chỉnh lượng đường trong máu, tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống, chống viêm khớp.

Thực phẩm này còn có tác dụng phòng ngừa lão hóa hiệu quả, chống tia phóng xạ. Yến sào giúp tăng trưởng biểu bì, phục hồi các mô hư tổn do tác động từ môi trường bên ngoài. Threonine có trong yến sào hỗ trợ hình thành collagen và elastin - 2 chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa...

Yen sao Thien Viet anh 1
Yến sào chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, yến sào góp phần tăng cường sức đề kháng cho bà bầu và trẻ em. Chất Trytophan giúp thai nhi phát triển cân bằng và khỏe mạnh… Thực phẩm này chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cần thiết để phát triển trí não.
Hiểu rõ công dụng của yến sao, Yến sào Thiên Việt tạo ra 3 bộ quà Dailynest và Justnest giúp người dùng mang đến nguồn dinh dưỡng tốt, thay cho lời chúc sức khỏe dồi dào dịp năm mới.

Sản phẩm Yến sào Thiên Việt được lấy từ 100% tổ yến nguyên chất thiên nhiên tại Cù Lao Chàm - Hội An, cùng 12% yến sào trong mỗi lọ hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Dailynest - nước yến sữa gạo có hương vị thơm ngon, chứa 18 loại axit amin từ yến sào và các vitamin nhóm B, E trong sữa gạo giúp ăn ngon, bồi bổ sức khỏe.

Trong khi đó, Justnest - nước yến thiên nhiên với định lượng 3 chai bằng một chén yến chưng, không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo. Justnest kiwi được xem như điểm nhấn mới lạ với sự kết hợp từ yến sào và kiwi cùng vitamin E, giúp cân bằng dinh dưỡng, tăng cường độ bền cơ thể, mang đến một cảm giác tươi mát, làn da rạng rỡ.

Bộ ba món quà sức khỏe Yến sào Thiên Việt, Dailynest và Justnest với hình ảnh bao bì sang trọng, hứa hẹn trở thành món quà Tết ý nghĩa, thiết thực cho những người thân yêu.

Yen sao Thien Viet anh 2

Cùng Yến Sào Thiên Việt lan tỏa thông điệp đó và gửi trao những món quà sức khỏe trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 tại đây. Sản phẩm hiện được bán tại các tạp hóa lớn và hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và showroom Yến sào Thiên Việt trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline:028 6660 4422 hoặc website.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm