Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công thức detox giúp bạn trẻ lâu

Huấn luyện viên nổi tiếng người Mỹ Jillian Michaels rất coi trọng chế độ ăn uống khỏe mạnh và luôn áp dụng các công thức detox để giữ gìn vóc dáng và sắc đẹp.

Jillian Michaels, huấn luyện viên 40 tuổi đang sinh sống tại Los Angeles, California Mỹ. Cô được biết đến với các show truyền hình thực tế trên NBC như The Biggest Loser, Losing with Jilian. Cô được bình chọn nằm trong top 100 người Mỹ có thể hình khỏe mạnh nhất. 

Thân hình quyến rũ của huẩn luyện viên đã bước sang tuổi 40. Ảnh: wholefoodiebooty

Jillian không sở hữu những đường cong quyến rũ trời phú như nhiều người nghĩ, trên thực tế, chị đã từng béo phì và rất chậm chạp. Để có được thân hình như hiện tại và trở thành huấn luyện viên số một của các ngôi sao khi họ gặp vấn đề cân nặng, người phụ nữ này phải trải qua quá trình cố gắng, nỗ lực miệt mài. 

Theo Jillian, mỗi ngày bạn cần uống ít nhất 2 lít nước, nhưng trong những ngày detox nên uống nhiều hơn và buổi tối không nên ăn gì sau 18h mà chỉ uống nước detox này cho đến khi đi ngủ.

Nước uống detox tốt cho tuổi 40 Với những nguyên liệu đơn giản, loại nước detox này sẽ khiến bạn giảm được 2,3 kg trong vòng 7 ngày.

Lưu ý:

- Công thức nước detox này bạn có thể áp dụng 1 lần/tuần. Không nên áp dụng hàng ngày thay bữa ăn vì không đủ năng lượng.

- Nếu bạn có vấn đề về đường huyết, nên bỏ thêm vào một thìa cà phê bột quế, để trung hòa với lượng thức ăn trong ngày. (Mẹo nhỏ với bột quế này bạn có thể áp dụng vào nhiều công thức detox khác như detox bằng sinh tố, detox bằng nước ép)

- Vào ngày detox chỉ nên ăn nhẹ, tăng chất xơ trong bữa ăn với canh rau xanh, tránh hoàn toàn món chiên dầu mỡ, món kho, thịt đỏ. Lựa chọn tốt nhất cho các bữa ăn trong ngày là súp rau củ hoặc cháo gạo lứt đỏ với đậu trắng, đậu xanh.

Mai Phương

Bạn có thể quan tâm