Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Trí ra mắt show diễn trùng thời điểm với Đỗ Mạnh Cường

Mới đây, NTK Công Trí quyết định công bố tổ chức liveshow thời trang mang tên N07 vào đầu tháng 11, tại thời điểm này, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng cho ra mắt BST thu đông.

Những ngày qua, thông tin về BST thu đông Những cánh bướm cuối thu của Đỗ Mạnh Cường và BST Côn trùng 2013 của Công Trí và cộng sự có nhiều điểm tương đồng gây xôn xao làng thời trang Việt. Trước những nghi án về sự trùng lặp ý tưởng, đại diện của hai NTK cũng lên tiếng giải thích, đưa ra những ý do riêng.

NTK Công Trí và NTK Đỗ Mạnh Cường đều là những tên tuổi đình đám của làng thời trang Việt Nam. Công Trí được biết đến với phong cách thiết kế chi tiết, thế mạnh của anh là sự sắc sảo và cầu kỳ. Ngược lại, NTK Đỗ Mạnh Cường theo đuổi dòng thời trang ứng dụng với những thiết kế màu trơn và tối giản chi tiết. Mặc dù theo đuổi hai trường phái thiết kế khác nhau, thế nhưng sự trùng lặp mới đây của hai NTK cùng một đề tài là họa tiết bướm đã khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc, liệu đây có phải là sự trùng lặp ngẫu nhiên? Hay cả hai NTK cùng có ý tưởng lớn lăng xê họa tiết bướm được cho là đang rất hot trên thị trường thời trang thế giới.

Show diễn Những cánh bướm cuối thu của Đỗ Mạnh Cường sẽ được ra mắt vào ngày 12/11 tới. Anh hứa hẹn đây là show diễn thời trang thương mại đáng xem. NTK đầu tư khá nhiều công sức cho quy trình sản xuất và lên ý tưởng từ cách đây 3 tháng. Vì thế anh khẳng định, mình không sao chép ý tưởng hay cố tình trùng lặp ý tưởng với đàn anh.

Đại diện phía Công Trí cũng khẳng định, những thiết kế mới đi chung một quỹ đạo xu hướng thế giới nên khó có thể cho rằng đây là sự sao chép. Không dừng lại ở việc ra mắt các mẫu thiết kế mới tại showroom của mình. Lần này, Công Trí quyết định đưa sản phẩm của mình đến gần công chúng qua việc tổ chức liveshow thời trang riêng với tên gọi N07 diễn ra vào đầu tháng 11.

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang gần 10 năm nay nhưng đây là lần đầu tiên NTK Công Trí quyết định tổ chức show diễn cho riêng thương hiệu của mình. Thông qua sự kiện này, NTK muốn đem đến những kiểu dáng thời trang hợp xu hướng hiện nay nhất. Bên cạnh đó, từ lâu Công Trí đã có kế hoạch kết hợp cùng các nhà thiết kế khác tạo các trang phục ứng dụng, vừa là một cách duy trì thương hiệu thời trang của anh với người dùng, vừa là cơ hội để anh hướng dẫn, đào tạo và làm việc cùng các bạn trẻ.

Để quảng bá cho liveshow thời trang của mình, NTK Công Trí cùng ê-kíp thực hiện những hình ảnh mới, giới thiệu đến công chúng một số thiết kế sẽ được trình diễn trong liveshow thời trang N07. Gương mặt được anh chọn lựa trên poster là người mẫu Thanh Hoài.

BST Côn trùng 2013 của Công Trí và cộng sự sẽ ra mắt trong liveshow thời trang diễn ra vào đầu tháng 11.
BST giới thiệu đến công chúng yêu thời trang những thiết kế mới nhất nằm trong quỹ đạo trào lưu của thế giới.
Thông qua BST lần này, Công Trí muốn thông báo việc anh cho ra mắt dòng hàng ứng dụng. Sau nhiều năm gặt hái thành công ở những thiết kế dạ hội sang trọng và cầu kỳ, NTK quyết định hướng đến dòng thời trang ứng dụng.
BST của Công Trí và cộng sự có tông màu đen trắng làm chủ đạo.
Chất liệu thiết kế cứng cáp và giữ được nhiệt dành cho mùa thu đông.
Họa tiết côn trùng được in ấn tỉ mỹ và có nhiều cách xếp đặt rất sáng tạo.
Một trong những mẫu thiết kế được cho là rất giống với BST Những cánh bướm cuối thu của Đỗ Mạnh Cường.
Người mẫu Thanh Hoài thể hiện ý tưởng của NTK Công Trí và học trò.
Kiểu dáng trang phục thiên về phong cách cổ điển và nữ tính.
Tông màu được tối giản đậm tính ứng dụng.

Min An Ảnh: Milor Trần

Bạn có thể quan tâm