Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Corolla Cross nhập khẩu vẫn được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Từ nay đến hết 31/10, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ tương đương 41 triệu đồng, cùng gói gia hạn bảo dưỡng 2 năm khi mua Corolla Cross bản xăng.

Chương trình được Toyota Việt Nam triển khai từ tháng 9, với ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho mẫu xe Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio. Tháng 10, hãng mở rộng ưu đãi cho Corolla Cross phiên bản xăng.

Giá bán hấp dẫn cùng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Bước sang quý 4 - thời điểm bán hàng sôi động nhất năm, cùng với sự trở lại của Triển lãm ôtô và xe máy Việt Nam 2024, thị trường hứa hẹn có nhiều chuyển biến tích cực. Các hãng ôtô đang tranh thủ quý cuối năm để ra mắt sản phẩm mới, bên cạnh tung ưu đãi hấp dẫn về tài chính, giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Nổi bật trong số đó là Toyota Việt Nam.

Chương trình ưu đãi của Toyota Việt Nam được duy trì từ tháng 9. Sang tháng 10, thương hiệu Nhật mở rộng ưu đãi cho mẫu SUV đô thị ăn khách bậc nhất của hãng: Corolla Cross phiên bản xăng. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán từ nay đến hết 31/10. Theo đó, giá lăn bánh của Corolla Cross bản xăng giảm 41 triệu đồng, còn khoảng 900 triệu đồng ở Hà Nội, 884 triệu đồng ở TP.HCM và 864 triệu đồng ở tỉnh thành khác. Với khách hàng mua trả góp, Toyota dành tặng ưu đãi lãi suất 5,99% trong 6 tháng đầu, đồng thời ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Trước đó, vào tháng 5, Corolla Cross có phiên bản cập nhật sau gần 4 năm ra mắt tại Việt Nam. Cùng với sự thay đổi về thiết kế, bổ sung trang bị tiện nghi, Corolla Cross chính thức áp dụng mức giá mới, từ 820 triệu đồng cho bản xăng.

Toyota Viet Nam,  Corolla Cross anh 1

Corolla Cross phiên bản xăng với mức giá mới từ 820 triệu đồng cùng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trong tháng 10.

Bên cạnh ưu đãi tài chính, thấu hiểu nhu cầu và tâm lý của khách hàng mua xe, Toyota duy trì gói gia hạn bảo hành cho Corolla Cross đến tháng 12. Theo đó, tổng thời gian bảo hành của xe Corolla Cross lên tới 5 năm/150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và thời gian bảo hành cho ắc-quy điện trên phiên bản Corolla Cross Hybrid là 7 năm/150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Mức giá bán mới đi cùng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và gói gia hạn bảo hành giúp Corolla Cross tiếp tục duy trì phong độ khi thị trường đang dần sôi động trở lại. Kết thúc tháng 9, có 801 xe Corolla Cross được bàn giao cho khách hàng, tháng thứ 2 liên tiếp vào top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường (không tính doanh số của xe điện VinFast).

Anh Hoàng Quyết - khách hàng có nhu cầu mua Corolla Cross bản xăng - chia sẻ: “Tôi lái thử 2 lần và ký hợp đồng đặt cọc với đại lý. Ngày 6/10 tới đây tôi sẽ nhận xe để được áp dụng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ”.

Những nâng cấp giúp tăng sức cạnh tranh

Từ khi ra mắt lần đầu ở Việt Nam, Corolla Cross nhanh chóng được đón nhận, trở thành SUV đô thị bán chạy hàng đầu thị trường giai đoạn 2020-2023. Điều này có được nhờ sự thay đổi quyết đoán của Toyota trên Corolla Cross. Nói cách khác, Corolla Cross là minh chứng cho sự chuyển mình rõ rệt của Toyota Việt Nam trong khoảng 5 năm gần đây.

Mở đầu với Corolla Cross, dải sản phẩm của Toyota lột xác theo hướng hiện đại và trẻ trung hơn, cùng nhiều tiện nghi và công nghệ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tệp khách hàng trẻ.

Toyota Viet Nam,  Corolla Cross anh 2

Corolla Cross ghi dấu ấn sự chuyển mình mạnh mẽ của Toyota.

“Corolla Cross phiên bản mới có thiết kế năng động, mang hơi hướm điện hóa, nhìn qua khá giống Lexus RX. Nền tảng thiết kế toàn cầu TNGA, gói an toàn chủ động TSS cùng tính năng hiện đại như kính trần toàn cảnh, phanh tay tự động… là yếu tố thuyết phục gia đình tôi. Toyota đã thay đổi để chiều lòng khách hàng hơn”, anh Quyết nói về quyết định lựa chọn Corolla Cross.

Phiên bản 2024 có phần lưới tản nhiệt được tạo hình tổ ong giúp tổng thể đầu xe trẻ trung, hiện đại hơn. Đèn pha Crystalized mới sắc sảo cùng đèn xi nhan dạng dòng chảy là điểm được đánh giá cao. Bên cạnh đó, không gian bên trong được đánh giá cao nhờ trang bị kính trần xe toàn cảnh đi kèm tấm che nắng đóng mở bằng điện, mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Các tiện nghi được bổ sung trên bản xăng bao gồm phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, màn hình đa thông tin kích thước 12,3 inch, cổng sạc USB type C cùng tùy chọn nội thất đen và đỏ mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng.

Với sự thay đổi hướng đến nhu cầu khách hàng cùng chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, Corolla Cross hứa hẹn tăng tốc doanh số trong những tháng cuối năm.

Toyota Viet Nam,  Corolla Cross anh 5

Với các mẫu xe lắp ráp trong nước như Vios, Veloz Cross và Avanza Premio, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi đến 100% lệ phí trước bạ (50% từ Chính phủ, 50% từ Toyota - mức ưu đãi không vượt quá mức tối đa của từng phiên bản).

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm