Hãng quốc tửu 421 tỷ USD của Trung Quốc
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
123 kết quả phù hợp
Hãng quốc tửu 421 tỷ USD của Trung Quốc
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Thời điểm Michigan thành tâm dịch Covid-19
Số người nhiễm Covid-19 ở Michigan tăng lên không ngừng và nơi đây trở thành tâm dịch của nước Mỹ.
Người Mỹ cố tình tránh ngày Black Friday
Nỗi lo virus lây lan vẫn hiển hiện, nhiều người tiêu dùng ở Mỹ chọn đến các trung tâm thương mại mua sắm trước khi thứ sáu đen tối diễn ra, chấp nhận mức giá giảm không sâu bằng.
Dân Mỹ lại giành nhau mua giấy vệ sinh
Dịch bệnh tiếp tục bùng phát và có dấu hiệu khó kiểm soát khiến các bang của Mỹ buộc phải ban hành các lệnh hạn chế và cách ly mới.
Dịch bệnh tái bùng phát, người Mỹ lại gặp ‘khủng hoảng’ giấy vệ sinh
Người dân Mỹ đối mặt với tình trạng thiếu hụt giấy vệ sinh ngay khi giới chức các bang tái áp đặt lệnh hạn chế di chuyển để chống dịch Covid-19.
Giải cứu nghề buôn hàng xách tay
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
Sách ảnh về trang phục ấn tượng của người cao tuổi
Hai nữ tác giả đã dành thời gian trong 6 năm để chụp ảnh và ghi chép về trang phục của người cao tuổi Hoa kiều tại Bắc Mỹ.
Mỹ đưa thêm một loạt công ty Trung Quốc vào danh sách đen
Một số công ty Trung Quốc bị chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa vào danh sách đen là các nhà sản xuất quy mô lớn dù không có nhiều tiếng tăm trên thế giới.
Tài sản của ông chủ Amazon cao hơn vốn hóa Nike, McDonald's
Tài sản của CEO Amazon Jeff Bezos - người giàu nhất thế giới - cao hơn giá trị vốn hóa của hàng trăm công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ.
Chân dung cựu kỹ sư Google kiếm tiền kỷ lục mùa dịch
Nhà sáng lập Pinduoduo trải qua 6 tháng đầu năm 2020 cực kì thành công, kiếm thêm tới 17,9 tỷ USD cũng như trở thành người giàu thứ 3 Trung Quốc khi giá cổ phiếu của hãng tăng vọt.
Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Nongshim
Ngày 27/4, Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của Nongshim, đồng hành với công ty quảng bá rộng rãi hình ảnh nhãn hàng đến người dùng.
Siêu thị Mỹ bị tẩy chay vì yêu cầu khách đeo khẩu trang
Nhiều khách hàng của chuỗi siêu thị Costco cho rằng việc bắt buộc đeo khẩu trang vi phạm quyền tự do. Đại diện Costco khẳng định sự an toàn là trên hết.
Những mặt hàng kỳ lạ mà người Mỹ dự trữ cho đại dịch
Số liệu từ các chuỗi siêu thị lớn nhất Mỹ như Walmart, Costco, hay Target cho thấy một số sản phẩm ghi nhận doanh thu tăng đột biến trong thời gian gần đây.
Kanye West tự hào về thương hiệu Yeezy, muốn bán áo hoodie giá 60 USD
Gần đây, nam rapper bật mí về kế hoạch thời trang trong tương lai của mình.
7-Eleven, Domino's và loạt công ty đang 'đỏ mắt' tìm nhân viên
Trong khi các hãng bán lẻ khắp nước Mỹ phải đóng cửa vì dịch bệnh, nhiều cửa hàng thiết yếu đang gồng mình để đáp ứng nhu cầu tăng vọt và liên tục đăng tuyển nhân viên.
Chính phủ Mỹ sẽ chọn công ty 'được sống' sau dịch bệnh
Kể cả với gói cứu trợ 1.800 tỷ USD, rất nhiều công ty Mỹ vẫn sẽ bị dịch Covid-19 xóa sổ. Sự can thiệp của chính quyền Washington sẽ quyết định doanh nghiệp nào sống sót.
Ngày 17/3, Mỹ khuyến cáo người dân không tụ tập theo nhóm hơn 10 người, tới quán ăn hay hộp đêm để ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan. Thành phố New York trở nên tĩnh lặng bất thường.
Mua bán súng đạn gia tăng tại Mỹ vì nỗi lo virus corona
Nỗi sợ trước dịch bệnh khiến hàng hóa tại siêu thị Mỹ nhanh chóng trống kệ. Song người dân không chỉ mua thực phẩm hay giấy vệ sinh, họ còn mua cả súng ống và đạn dược.
Xếp hàng dài ở siêu thị Mỹ để mua đồ dự trữ vì dịch
Nhiều người xếp hàng từ ngoài cổng đến bãi đỗ xe để mua đồ dự trữ tại siêu thị Costco ở Nam California (Mỹ).
Sân bóng không khán giả, khu du lịch thưa vắng người
Dịch virus corona chủng mới khiến các nhà hàng, sân vận động, địa điểm du lịch từ Nhật Bản, Italy đến Thái Lan rơi vào cảnh hoang vắng. Nhiều sự kiện, trận đấu không có khán giả.