Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crossover điện Renault Megane E-Tech có phạm vi hoạt động 470 km

Megane E-Tech là mẫu ôtô điện thứ 2 của Renault, xe dự kiến được bán ra vào năm 2022 với 2 phiên bản động cơ.

Renault đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu crossover chạy điện Megane E-Tech. Đây là mẫu xe điện thứ hai của hãng, sau ZOE. Theo lộ trình, Renault Megane E-Tech sẽ được ra mắt tại triển lãm xe hơi Munich 2021.

Dựa trên hình ảnh được công bố, Megane E-Tech là phiên bản sản xuất của mẫu xe điện ý tưởng Megane Evision được trình làng hồi năm ngoái. Mẫu xe của Renault cũng chia sẻ hệ truyền động và nền tảng CMF-EV với Nissan Ariya.

Ở Nissan Ariya phiên bản dẫn động bốn bánh, xe có công suất 394 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm cùng bộ pin 90kW cho hành trình 580 km. Xe mất 5,1 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h.

Theo một số nguồn tin, Renault Megane E-Tech ban đầu được cung cấp hai bộ pin 40 kW và 60 kW cho hành trình tối đa gần 470 km, nhiều hơn 20 km so với thông số mà Renault công bố ban đầu.

Bên cạnh đó, Renault Megane E-Tech có tùy chọn trang bị động cơ điện trên cầu trước tạo ra công suất 215 mã lực. Thông số vận hành chi tiết của phiên bản này có thể được công bố tại Triển lãm Ôtô Munich sắp tới.

Một số hình ảnh khoang lái cho thấy Renault Megane E-Tech cũng được trang bị màn hình đôi với màn hình giải trí đặt dọc, khá phổ biến ở một số xe điện. Xe có chế độ lái Comfort, ngoài ra vẫn có các phím bấm vật lý điều chỉnh điều hòa, vô lăng dạng ba chấu. Cần số được tích hợp ngay trên vô lăng.

Theo kế hoạch, Renault Megane E-Tech được bán ra vào nửa đầu năm 2022.

Đình Phong

Carscoops

Bạn có thể quan tâm