Quán quân ‘Kiến tạo Việt Nam Xanh’ truyền cảm hứng từ concept gia sản
Vượt ra khỏi khuôn khổ một sân chơi sáng tạo, “Kiến tạo Việt Nam Xanh” đã trở thành hành trình kết nối những người trẻ chung niềm đam mê sáng tạo và khát vọng cống hiến.
13 kết quả phù hợp
Vượt ra khỏi khuôn khổ một sân chơi sáng tạo, “Kiến tạo Việt Nam Xanh” đã trở thành hành trình kết nối những người trẻ chung niềm đam mê sáng tạo và khát vọng cống hiến.
Chương trình Đại sứ sinh viên (LG Campus Ambassador) mùa 2 đã chính thức khép lại, ghi dấu hành trình đáng nhớ của hàng nghìn bạn trẻ trên toàn quốc.
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Những sinh viên tiềm năng được rèn luyện, phát triển theo lộ trình “Dynamic me creates a better life” để trở thành đại sứ tài năng, cùng LG lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.
Không chỉ trở thành đại sứ lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, các tài năng trẻ còn được LG trao cơ hội khai phá bản thân tại tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới.
Tích lũy kinh nghiệm từ các kỳ thực tập và cuộc thi, Đỗ Đức Mạnh - sinh viên năm 3 ngành Quản trị marketing BUV - có công việc thực tập với mức lương mơ ước.
Ngày 15/11, vòng chung kết kịch tính của cuộc thi marketing “Z-Marketer” đã diễn ra tại BUV. Đội Sea Lions xuất sắc giành giải quán quân trị giá 47 triệu đồng.
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Cùng với sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt, cuộc thi “Young Marketers” mùa 9 hứa hẹn mang đến sân chơi sáng tạo, nhiều cảm hứng.
Cuộc thi Young Marketers mùa thứ 4 đã trở lại với giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng cùng đề thi mang tham vọng đổi đời cho một thế hệ thú cưng tại Việt Nam.
Xuất hiện trong cuộc thi "Miss du học sinh Việt 2015", các cô gái không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn có thành tích học tập xuất sắc.
"Những người trẻ vẫn đang tự hào là mình trẻ, thật sự yêu thích marketing, có còn muốn đặt chân vào đường đua, xỏ giày và chạy không?", người sáng lập Young Marketers chia sẻ.
Đó là "xì tai" cà phê mới của 3 chàng trai Sài thành thực hiện. Với chiếc xe cổ, nhóm bạn khai trương ngay trên phố với màn nhảy flashmob vui nhộn.