Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CumarGold New - nâng giá trị của nghệ với bệnh dạ dày

Thương hiệu CumarGold New ứng dụng công nghệ nano, nâng cao hiệu quả của nghệ trong hỗ trợ bệnh lý về dạ dày như viêm loét, trào ngược.

Sử dụng nghệ hoặc tinh nghệ trong hỗ trợ các bệnh lý dạ dày tồn tại nhiều nhược điểm. Công dụng hỗ trợ của nghệ chủ yếu tới từ hợp chất curcumin. Ở dạng thông thường, curcumin tan ít trong nước, khó hấp thu vào cơ thể, dễ bị đào thải qua gan nên cần dùng rất nhiều mới có tác dụng. Thế nhưng, việc dùng nghệ, tinh nghệ với khối lượng lớn hoặc trong thời gian dài có nguy cơ gây khối bã làm tắc ruột.

Nâng cao giá trị hỗ trợ bệnh dạ dày của nghệ bằng công nghệ nano

Nhiều nghiên cứu trên thế giới chỉ ra khả năng giảm đau, chống viêm, làm lành niêm mạc dạ dày cũng như ức chế vi khuẩn HP của curcumin. Tuy nhiên, sự khó hấp thu khiến chất này không được ứng dụng rộng rãi. Chỉ đến khi công nghệ nano ra đời, hợp chất mới thực sự phổ biến.

CumarGold New anh 1

Giải pháp từ nghệ nano curcumin cho người viêm loét và trào ngược dạ dày.

Các hạt nano curcumin có kích thước khoảng 50-70 nm, trong khi đó các kênh hấp thu sinh học của tế bào có kích thước khoảng 200 nm. Vì vậy, nano curcumin có thể hấp thu nhanh chóng vào máu, các mô, dịch trong cơ thể và tế bào, đem lại hiệu quả tốt hơn gấp 40 lần so với curcumin thông thường, theo PGS.TS Phạm Hữu Lý - Phó Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Hàn lâm Khoa học - Công nghệ Việt Nam.

CumarGold New anh 2

Nano curcumin tan nhanh trong nước và không để lại cặn.

Năm 2013, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam là đơn vị đi đầu ở Việt Nam chế tạo thành công nano curcumin có chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ. Công nghệ này nhanh chóng được chuyển giao cho Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI (CVI Pharma) để sản xuất thành công sản phẩm CumarGold, mang tới cho người Việt giải pháp hỗ trợ bệnh dạ dày an toàn, lành tính.

Để gấp đôi tác động tới bệnh dạ dày, tháng 9/2020, CVI Pharma thực hiện cải tiến và cho ra đời phiên bản nâng cấp CumarGold New bổ sung 15 mg chiết xuất gừng chuẩn hóa (nhập khẩu châu Âu).

CumarGold New anh 3

Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại khép kín.

Sự hiệp đồng tác dụng giữa gừng và nghệ nano giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm nhanh triệu chứng viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản, đau thượng vị, ợ hơi… Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn hóa cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại cũng nâng cao độ an toàn cho người dùng.

Chất lượng tạo nên sự tin tưởng

Tính tới năm 2024, sản phẩm đã được phân phối khắp 63 tỉnh, thành tại hệ thống hơn 20.000 nhà thuốc. Nhờ độ an toàn cao cùng chất lượng sản phẩm ngày càng cải tiến, CumarGold New nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng.

Cũng trong năm 2024, sản phẩm nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Quốc gia Việt Nam do Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực, Diễn đàn nhà lãnh đạo doanh nghiệp phối hợp cùng với các cơ quan hữu quan trao tặng.

CumarGold New anh 4

Sản phẩm nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Quốc gia Việt Nam.

Giải pháp hỗ trợ người viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản

Sản phẩm phù hợp sử dụng cho đối tượng viêm loét dạ dày cấp và mạn tính, trào ngược dạ dày thực quản. Bên cạnh đó, nhờ chứa thành phần nano curcumin, đây cũng là giải pháp hỗ trợ sức khỏe cho bệnh nhân đang hoặc sau điều trị bằng hóa trị, xạ trị, người có nguy cơ mắc bệnh ung bướu.

CumarGold New anh 5

Sản phẩm được nhiều người Việt tin dùng.

Để phát huy tối đa công dụng, người dùng nên tuân thủ đúng liều lượng và thời gian khuyến cáo. Cụ thể, người lớn và trẻ em trên 12 tuổi uống 2-3 viên/lần và 2-3 lần/ngày; trẻ em dưới 12 tuổi uống 1 viên/lần và 2 lần/ngày. Nên dùng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Duy trì uống tối thiểu 1-3 tháng. Sản phẩm hiện được phân phối tại gian hàng Shopee Mall “CumarGold chính hãng”.

CumarGold New được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Số ĐKSP: 3087/2019/ĐKSP

Độc giả xem điểm bán gần nhất tại đây hoặc gọi hotline 18001796 để nhận tư vấn nhanh nhất.

Sản xuất và phân phối: Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI

Trụ sở chính: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 - Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, độc giả xem tại website cumargold.vn

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm