Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi ảnh 'Lick & click'

Bạn thích sáng tạo những bức ảnh độc đáo và chia sẻ với mọi người ? Cuộc thi ảnh “Lick & click” sẽ là sân chơi dành cho bạn,

Cuộc thi ảnh 'Lick & click'

Bạn thích sáng tạo những bức ảnh độc đáo và chia sẻ với mọi người ? Cuộc thi ảnh “Lick & click” sẽ là sân chơi dành cho bạn,

Lick & click là cuộc thi ảnh do nhãn hàng Cornetto thực hiện, được tổ chức trên 2 mạng xã hội Zing Me và Facebook. Theo đó, người chơi chỉ cần chụp những bức ảnh của mình (hoặc cùng bạn bè) với kem Cornetto và truy cập tại đây (đối với Zing Me) hoặc đây (đối với Facebook) để thực hiện việc tải ảnh dự thi của mình lên. Đây sẽ là một sân chơi thú vị để bạn chia sẻ những bức ảnh ngộ nghĩnh của mình và thể hiện sức sáng tạo thông qua việc chụp những bức ảnh mang đậm dấu ấn riêng. Hàng tuần, chủ nhân của những bức ảnh được bấm "thích" nhiều nhất trên cả hai mạng xã hội sẽ được những phần quà hấp dẫn từ cuộc thi.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 18/2 đến hết ngày 31/3/2013. Để tham dự, thực hiện 4 bước sau:

Bước 1: Chụp ảnh cùng kem Cornetto. Bạn có thể chụp chung với bạn bè và người thân nhưng phải có hình ảnh của kem Cornetto.

 

Bước 2: Truy cập tại đây (đối với ZingMe) hoặc đây (đối với Facebook) và đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 3: Chọn mục “Tải lên” để tiến hành đăng tải hình ảnh dự thi, kèm vài dòng giới thiệu ngắn gọn. Sau khi chọn ảnh xong, nhấn upload. Vậy là đã hoàn thành xong phần gửi ảnh dự thi.

 
 

Bước 4: Mời bạn bè cùng xem và bình chọn cho hình ảnh của bạn để có cơ hội rinh quà hàng tuần và giải thưởng chung cuộc từ chương trình.

Giải thưởng của Lick & click bao gồm giải chung cuộc và giải hàng tuần với những phần quà gần gũi và hấp dẫn với các bạn trẻ. Các giải thưởng được chia đều cho các bài dự thi trên 2 mạng xã hội Zing Me và Facebook

Giải thưởng chung cuộc: 2 chiếc xe đạp đôi Cornetto xì tin và nổi bật sẽ dành cho 2 bức ảnh có lượt bình chọn nhiều nhất trên hai mạng sau 6 tuần thi.

Giải thưởng mỗi tuần: 12 giải, bao gồm:

· 2 giải dành cho bức ảnh có lượt bình chọn nhiều nhất của tuần: 1 phiếu dùng bữa tối tại nhà hàng trị giá 1 triệu đồng.

· 10 giải dành cho 10 bức ảnh có lượt bình chọn nhiều tiếp theo: mỗi giải là 2 vé xem phim tại hệ thống rạp chiếu phim Megastar.

Tư liệu: Cornetto

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm