Năm đầu tiên của những người thay đổi công việc vì dịch bệnh
Ngay khi dịch được kiểm soát, Việt Anh lên Đà Lạt mở homestay, Hiếu chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM, Huy thử sức nhiều vị trí. Sau gần một năm, cả 3 dần ổn định với lựa chọn mới.
492 kết quả phù hợp
Năm đầu tiên của những người thay đổi công việc vì dịch bệnh
Ngay khi dịch được kiểm soát, Việt Anh lên Đà Lạt mở homestay, Hiếu chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM, Huy thử sức nhiều vị trí. Sau gần một năm, cả 3 dần ổn định với lựa chọn mới.
Nhiều sinh viên Anh vẫn khốn khổ vì đại dịch
Chuyên gia cảnh báo đại dịch vẫn đang ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của sinh viên Anh, bao gồm lo lắng, trầm cảm và xuất hiện ý định tự tử, theo Guardian.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Mỹ thiệt hại 250 tỷ USD vì nỗi lo dịch Covid-19 trở lại
Theo nghiên cứu mới nhất tại Mỹ, gần 3 triệu người lao động nước này vẫn tự nguyện nghỉ việc trong năm 2022 do lo lắng rằng đại dịch Covid-19 có thể quay lại.
Ưu tiên chiến lược của Trung Quốc trong 5 năm tới
Chuyên gia cho rằng trong nhiệm kỳ tới, Trung Quốc sẽ tập trung vào quá trình trẻ hóa quốc gia, thúc đẩy chiến lược “thịnh vượng chung” và tích cực đóng góp vào vấn đề toàn cầu.
Người trẻ tập trung vào sự nghiệp, lười hẹn hò, kết hôn
Nền kinh tế biến động, thị trường việc làm rối ren là nguyên nhân khiến nhiều người thuộc Gen Z e ngại kết hôn, sinh con hoặc nhận nuôi thú cưng.
'Amway Việt Nam kỳ vọng xây dựng lối sống khỏe đẹp cho người dùng'
Năm 2023, Amway đánh dấu 15 năm đầu tư phát triển tại Việt Nam, hướng đến kế hoạch tham vọng hơn trong những năm tiếp theo.
Đại dịch đã làm thay đổi cách nhìn của phụ nữ về tình yêu. Tiền bạc, địa vị không còn là ưu tiên hàng đầu, thay vào đó họ muốn tìm một người cam kết gắn bó lâu dài.
Nhiều người trẻ Trung Quốc nhụt chí, không còn muốn phấn đấu
Liên tiếp những đợt phong tỏa và lệnh hạn chế Covid-19 dai dẳng đã phá hỏng kế hoạch nghề nghiệp tương lai của nhiều người trẻ, khiến họ sợ mạo hiểm và chỉ muốn "nằm yên".
Ở nơi dán tiền lên tường rẻ hơn dùng giấy
Tích trữ hàng hóa, đi chục cửa hàng tìm nơi có giá "dễ thở" nhất, hay dùng tiền thay giấy dán tường là một trong những cách người dân Argentina đương đầu với đà tăng lạm phát.
Khi app hẹn hò không chỉ để tìm kiếm tình yêu
Nhiều người tải app hẹn hò để kết bạn mới. Đây là nỗ lực tạo kết nối xã hội ở xứ tỷ dân sau 2 năm cô đơn vì đại dịch Covid-19.
Ông Biden hứng chỉ trích sau khi tuyên bố đại dịch kết thúc
Tuyên bố của Tổng thống Mỹ Joe Biden về việc đại dịch Covid-19 đã qua đi khiến ông hứng chỉ trích từ đảng viên Cộng hòa và một số lãnh đạo y tế công cộng.
Ông Biden: Đại dịch Covid-19 đã chấm dứt
Trả lời phỏng vấn đài CBS, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết ông tin rằng đại dịch Covid-19 đã chấm dứt, nhưng thừa nhận đây vẫn còn là vấn đề với nước Mỹ.
Phụ nữ vật lộn với một 'đại dịch' khác
Covid-19 đã khiến tình trạng bất bình đẳng giới tồi tệ hơn. Vì vậy, trong kế hoạch phục hồi kinh tế sau đại dịch, nhu cầu của phụ nữ và trẻ em gái cần được ưu tiên.
Chi phí thuê nhà đắt đỏ và lạm phát ở mức cao nhất trong 41 năm đã trở thành gánh nặng lớn với người trẻ tại xứ cờ hoa. Họ buộc từ bỏ ước mơ tự lập, quay về sống với cha mẹ.
Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Người tiêu dùng hưởng lợi ra sao trong thời đại ‘thanh toán QR'?
Quét mã QR không còn là hình thức thanh toán xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ thành thị. Quy mô dân số trẻ và năng động là ưu thế để hình thức thanh toán số này bứt tốc.
P/S áp dụng công nghệ trong nâng cao sức khỏe răng miệng cộng đồng
Nhãn hàng P/S từ Unilever Việt Nam và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam công bố kế hoạch hợp tác tiếp nối chương trình “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” đến năm 2027.
Tranh cãi mốt cố mặc đồ như con nhà giàu
Nhiều bạn trẻ bị nhận xét bắt chước "chưa tới" khi mặc những bộ đồ giống những người thừa kế khối tài sản kếch xù.
Nhật Bản khuyến khích người dân uống nhiều rượu hơn
Chính phủ Nhật Bản phát động cuộc thi trên toàn quốc nhằm kêu gọi các ý tưởng khuyến khích người dân uống nhiều rượu hơn trong bối cảnh người trẻ nước này thờ ơ với đồ uống có cồn.