Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
965 kết quả phù hợp
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm xảy ra quanh năm và thường gặp vào mùa mưa. Hiện bệnh chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, trường hợp nặng cần phải nhập viện để theo dõi.
Khác với không gian có khép kín, khung cảnh mát mẻ, thoáng đãng tại các tiệm cà phê vỉa hè với đôi ba chiếc ghế ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Có tới 3.708 căn hộ với 35 lối vào, khu chung cư Human Anthill (Nga) khiến nhiều người kinh ngạc với quy mô khổng lồ.
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Từ mờ sáng, tuyến phố đi bộ Đà Nẵng tập trung đông đúc nhiều bạn trẻ xếp hàng mua cà phê, tận hưởng thời tiết mát mẻ, đón chờ bình minh lên phía bên kia sông Hàn.
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
Dưới tấm hình một cô gái diện trang phục xẻ sâu chơi pickleball, nhiều người cho rằng "phản cảm". Một số khác lại bênh vực, tôn trọng quyền tự do chọn đồ tập.
Những cô gái cơ bắp được trả đến 200 USD cho một lần tát, đá hoặc bế khách hàng theo kiểu công chúa tại một quán bar Nhật Bản.
Điện khí LNG được xem là một trong những "trụ cột" quan trọng trong chính sách đảm bảo an ninh năng lượng. Tuy nhiên, loại hình này đang phải đối mặt với hàng loạt khó khăn, vướng mắc.
Ly cà phê tại một cửa hàng trên đường Pasteur (quận 1, TP.HCM) đắt gấp 4 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Trong loạt thư viết cho em trai, Vincent Van Gogh mô tả "The Night Café" là một trong những bức tranh xấu nhất mà ông từng vẽ.
Thương hiệu cà phê mở cửa từ 4h sáng trên phố Tông Đản (Hà Nội) tiếp tục đón khách từ 5h sáng tại 2 cơ sở khác.
Phạt chủ quán cà phê hẹn hò dùng gương "nhìn lén" tại TP.HCM, hai người tử vong trong vụ cháy nhà xưởng... là những thông tin đáng chú ý trong ngày.
Những món trang sức thích hợp sẽ là điểm nhấn giúp tổng thể giao diện hè của các nàng thêm phần nổi bật, cùng cả nhà tận hưởng những chuyến đi khó quên.
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...