4 địa chỉ cà phê kết hợp mua sắm ở TP.HCM
Mô hình bán sản phẩm thời trang, đồ văn phòng phẩm, nội thất kết hợp phục vụ thức uống tạo nên không gian thú vị để giới trẻ trải nghiệm.
794 kết quả phù hợp
Mô hình bán sản phẩm thời trang, đồ văn phòng phẩm, nội thất kết hợp phục vụ thức uống tạo nên không gian thú vị để giới trẻ trải nghiệm.
Vào ngày lễ Thất Tịch (7/7 âm lịch), nhiều thực khách lựa chọn những món ăn liên quan đến đậu đỏ để cầu may mắn và tình duyên.
Du lịch kết hợp làm việc từ xa dễ trở thành chuyến đi hành xác nếu bạn không sắp xếp lịch trình phù hợp.
Thời gian qua, thành phố Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động tăng cường văn hóa đọc nhằm thu hút người dân tham gia, phát triển văn hóa đọc trong đời sống.
Ngày rảnh rỗi, bạn có thể tìm đến những địa chỉ sau để thư giãn và nhâm nhi món tráng miệng ngon.
Cắt giảm thời gian đến văn phòng giúp Vân Anh tiết kiệm 2 triệu đồng/tháng vì giảm bớt khoản đổ xăng, hạn chế mua quần áo mới và không còn tốn tiền ăn xế ở công ty.
Nhiều quán cà phê với concept lạ, giúp giới trẻ có thêm địa điểm thư giãn, sống ảo.
Nhà hàng phong cách bistro giúp bạn thuận tiện nhâm nhi cà phê và trải nghiệm món ăn đa dạng.
Dù đã vào mùa mưa, Đà Lạt (Lâm Đồng) luôn thu hút đông đảo lượng khách du lịch từ các tỉnh khác nhờ khí hậu mát mẻ, nhiều điểm vui chơi, ăn uống thú vị.
Gợi ý cho bạn những quán cà phê sân vườn hòa mình vào thiên nhiên xanh và tận hưởng mùa mưa mát ở Hà Nội.
Bạn có thể tự tay làm một cốc cold brew macchiato mát lạnh, béo ngậy đơn giản ngay tại nhà.
Không chỉ phục vụ đồ uống, các địa chỉ sau còn kết hợp mô hình triển lãm, vẽ tranh để bạn thư giãn, tìm cảm hứng cho riêng mình.
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Sự kết hợp đơn giản giữa bột cà phê hòa tan cùng sữa và kem tươi giúp bạn có món tráng miệng mát lạnh cho ngày hè nắng nóng.
Ở một số quốc gia, mô hình thư viện, không gian làm việc chung, phòng học được dùng làm nơi học tập, làm việc. Còn ở Việt Nam, giới trẻ chủ yếu tìm đến quán cà phê.
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Các quán cơm phục vụ dân công sở chỉ mở bán trong vài tiếng buổi trưa. Một số quán vắng khách ngoài thời gian này thường kết hợp kinh doanh thêm pub, cà phê để tăng doanh thu.
Đà Lạt (Lâm Đồng), Măng Đen (Kon Tum) mát mẻ hay Phú Quốc (Kiên Giang), Phú Quý (Bình Thuận) với những vùng biển trong vắt là điểm đến bạn có thể tham khảo cho chuyến đi mùa hè.
Trong bài viết trên Zing, Cao ủy Nông nghiệp châu Âu Janusz Wojciechowski nói về quan hệ thương mại EU - Việt Nam trên lĩnh vực thực phẩm và đưa ra đề xuất để củng cố quan hệ ấy.
Mô hình cà phê - đồ tráng miệng đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng thời gian gần đây.