Xã hội hiện đại tràn ngập những thứ không nên đưa vào miệng
Đó là những chất lỏng hòa tan trong đường, chứa đầy những thứ có hại cho sức khỏe và chẳng có một thứ gì là tốt cho cơ thể cả.
582 kết quả phù hợp
Xã hội hiện đại tràn ngập những thứ không nên đưa vào miệng
Đó là những chất lỏng hòa tan trong đường, chứa đầy những thứ có hại cho sức khỏe và chẳng có một thứ gì là tốt cho cơ thể cả.
Có nên lắp mái che nghệ thuật ở phố đi bộ Nguyễn Huệ?
Các chuyên gia cho rằng thay vì lắp mái che, TP.HCM nên tăng cường trồng cây ở những khu vực trung tâm như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công viên bến Bạch Đằng.
'Vị vua' của cuộc sống về đêm ở New York
Trước khi Peter Gatien đến thành phố không ngủ và mở các quán bar hoạt động muộn, đời sống giải trí của giới trẻ New York còn khá tẻ nhạt, khu trung tâm kém sôi động về đêm.
Người Trung Quốc tranh cãi vì kỳ nghỉ 1/5
Nghỉ lễ đúng quy định hoặc đi làm bù cuối tuần để được đi chơi, về thăm nhà nhiều hơn là hai lựa chọn mà người lao động Trung Quốc tranh cãi không hồi kết, xem nên theo cách nào.
Cà phê sữa đá - thức uống mang hương vị riêng của người Việt
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.
Máy móc và loại hạt đẩy giá ly cà phê
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Mánh khóe của Hà Linh và đội quân TikToker
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
Khách xếp hàng mua nước mía ở Hàn Quốc
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.
Danh tính nghi phạm trộm điện thoại bị bắt giữ trong quán cà phê
Nhóm thanh niên bị cảnh sát truy đuổi đã vứt xuống đường một bao da chứa 8 cây dao tự chế.
Thói quen chế biến đồ ăn của người Việt dễ dẫn tới ung thư
Người Việt Nam đang ăn trung bình 9,5 g muối/ngày, gần gấp đôi khuyến cáo của thế giới.
Tiểu thuyết lịch sử đang có một đời sống sáng tác đa dạng
Lịch sử là một chủ đề thách thức và thôi thúc sự sáng tạo cho những cây bút trẻ. Dẫu vậy, thời gian gần đây vẫn rất nhiều tiểu thuyết lịch sử ghi được dấu ấn.
Thưởng thức bánh mì, cà phê sáng cuối tuần ở TP.HCM
Bữa sáng với bánh mì, cà phê được nhiều người ưa chuộng, là văn hóa ẩm thực đường phố đặc trưng ở Việt Nam.
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Hành động bị cấm ở công viên Nhật Bản
Công viên chủ đề Ghibli nổi tiếng tại Nhật Bản đã quyết định ngăn chặn du khách chụp ảnh với các tượng nhân vật như Totoro, vô diện, Kiki,... vì lo sợ không thể kiểm soát nội dung.
Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Bình cà phê nhạt giá 150.000 đồng
Một bình pour over khoảng 200-400 ml có giá 70.000-150.000 đồng, tương đương mức của những chuỗi cao cấp, nhưng đồ uống này vẫn thu hút giới sành cà phê.
Hơn 4.500 người cùng Uniqlo khám phá vẻ đẹp từ khoảnh khắc đời thường
Diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, triển lãm BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề “The art of everyday life” của Uniqlo mang đến những trải nghiệm đa chiều cho khách tham quan.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.