Seedcom trở lại guồng phát triển chỉ 6 tháng sau Covid-19
“Với sự đầu tư lớn, các công ty con của Seedcom dự kiến tăng trưởng doanh thu nửa sau năm 2022. Kết quả tài chính sẽ cải thiện nhiều”, CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến nhận định.
595 kết quả phù hợp
Seedcom trở lại guồng phát triển chỉ 6 tháng sau Covid-19
“Với sự đầu tư lớn, các công ty con của Seedcom dự kiến tăng trưởng doanh thu nửa sau năm 2022. Kết quả tài chính sẽ cải thiện nhiều”, CEO Seedcom Nguyễn Hoành Tiến nhận định.
Cà phê dành cho người sành uống
Cà phê "đặc sản" hay cà phê "dành cho người sành uống" trở thành một hiện tượng trong ngành.
Hiệp hội Rang xay Cà phê Quốc gia từng hoạt động rất sôi nổi cảm thấy mình đã cổ lỗ và bị những kẻ bán dạo, những cửa hàng chuỗi, và những nhà nhập khẩu cà phê nhân qua mặt.
Minh Long hợp tác chuyên gia cà phê Jackie Vuong ra mắt phin sứ mới
Phin cà phê sứ mới của Minh Long được chuyên gia cà phê Jackie Vuong tinh chỉnh. Sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cà phê đặc sản lưu giữ trọn vẹn hương vị.
Bé 3 tuổi gào khóc nếu bố mẹ không cho xem TikTok
Từ khi hơn một tuổi, hai con sinh đôi (năm nay 3 tuổi) của chị Kim Quy (ngụ quận 8, TP.HCM) đã tiếp xúc với TikTok. Nếu không được xem như ý muốn, các bé sẽ gào khóc, bỏ ăn.
Quán cà phê rooftop trên đường Đồng Khởi tan hoang sau vụ cháy
Sau vụ hỏa hoạn, hơn 100 m2 cùng nhiều tài sản trên tầng thượng tòa nhà Seaprodex (quận 1, TP.HCM), đã bị thiêu rụi. Đây là địa điểm được quán cà phê thuê để kinh doanh.
Tận hưởng kỳ nghỉ không chen chúc ở Đà Lạt
Lượng khách đến xứ sở sương mù vào cuối hè vẫn tiếp tục tăng. Dưới đây là một số gợi ý về địa điểm vui chơi và lưu trú ở Đà Lạt (Lâm Đồng) để du khách tránh cảnh đông đúc.
CADA - viên ngọc ẩn mình nơi cao nguyên
Hành trình cây cà phê tại nông trường CADA khởi nguồn từ thế kỷ trước. Qua trăm năm, cà phê CADA vẫn giữ trọn giá trị nguyên bản và dần khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.
Nâng tầm trải nghiệm với cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
4 địa chỉ cà phê kết hợp mua sắm ở TP.HCM
Mô hình bán sản phẩm thời trang, đồ văn phòng phẩm, nội thất kết hợp phục vụ thức uống tạo nên không gian thú vị để giới trẻ trải nghiệm.
4 quán rooftop mới ở Bình Thạnh
Với view đẹp, thoáng và tầm nhìn bao quát thành phố, những không gian phục vụ đồ uống trên sân thượng luôn là điểm hẹn được nhiều bạn trẻ săn đón.
Cô giáo chi 50 triệu đồng biến sân thượng thành chốn nghỉ dưỡng
Nhà cách điểm du lịch gần nhất 50 km nhưng chị Trang không cảm thấy “cuồng chân” hay thèm vi vu nhờ có không gian nghỉ dưỡng xanh mát tại gia.
Khám phá nghệ thuật tại quán cà phê ở TP.HCM
Không chỉ phục vụ đồ uống, các địa chỉ sau còn kết hợp mô hình triển lãm, vẽ tranh để bạn thư giãn, tìm cảm hứng cho riêng mình.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Nhiều công dân laptop ngồi 8 tiếng, gọi một ly nước tại quán cà phê
Mỗi tháng, Lan Chi dành khoảng 8% thu nhập cho các quán cà phê. Nhiều lần, cô e ngại thái độ của nhân viên quán nên gọi 2 ly nước kèm bánh ngọt.
Sau 2 năm ở nhà vì dịch bệnh, du khách hào hứng lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài. Trong nhiều điểm đến nổi tiếng, Seoul (Hàn Quốc) là cái tên được nhiều người lựa chọn.
Tuyến đường khám phá 3 ngày không hết ở TP.HCM
Dọc theo hai con đường ngập tràn màu xanh mát Hoàng Sa - Trường Sa ở TP.HCM mang theo đa dạng văn hóa ẩm thực, tôn giáo.
Nơi trú ngụ của loài muỗi gây cái chết cho hàng chục người
Không lựa chọn nơi ao tù, nước bẩn để sinh sống và đẻ trứng, muỗi vằn gây bệnh sốt xuất huyết rất ưa sạch. Chúng có tập tính đốt người vào sáng sớm, chiều tối.
Highlands Coffee tăng giá, Starbucks và Trung Nguyên Legend giữ nguyên
Trước bối cảnh giá xăng dầu, nguyên vật liệu tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều chuỗi nhà hàng, đồ uống lớn buộc phải tăng giá bán sản phẩm.