Thức ăn nhanh tràn xuống phố
Các loại thức ăn, đồ uống nhanh đường phố đang trở thành xu hướng kinh doanh mới ở TP HCM.
213 kết quả phù hợp
Các loại thức ăn, đồ uống nhanh đường phố đang trở thành xu hướng kinh doanh mới ở TP HCM.
Đến đây bạn có thể tìm lại được bộ Tứ Quái, 7 viên ngọc rồng, Teppi...
Đừng phụ thuộc vào lịch trình kín mít của các đoàn du lịch, hãy cảm nhận Đài Loan theo cách riêng của bạn.
Ngoài những trung tâm thương mại lớn, bạn có thể ghé thăm một số con đường, khu vực chuyên buôn bán một số mặt hàng của Đài Bắc để mua sắm trong chuyến du lịch của mình.
Đài Loan tuy nhỏ mà đẹp. Từ thành phố tới nông thôn, núi cao tới biển lớn, thung lũng tới đầm hồ... mỗi nơi đều mang những nét riêng thú vị, rất đáng để du khách đến và cảm nhận.
Chụp ảnh Hàn Quốc lấy ngay, bán cà phê mang đi hay cửa hàng đồng giá 10.000 đồng... là những dịch vụ đắt khách một thời nhưng càng ngày càng mất dần sức hút.
Sách cũ được bán theo hình thức chợ phiên với các sạp được chia theo các thể loại như sách Liên Xô, sách bao cấp, tiền chiến... thu hút nhiều người dân Sài thành tham gia.
Cà phê mang đi (take away) đang phát triển rầm rộ ở nhiều thành phố lớn, kéo theo hàng loạt các dịch vụ tư vấn mở quán cà phê, nhượng quyền thương hiệu...
"Chúng mình có thể bắt đầu không?" là tập thơ tình mang phong cách mộc mạc, giản dị mà chan chứa những xúc cảm của những con người đang yêu.
Du khách nước ngoài đặc biệt thích cà phê rang xay. Không chỉ ngồi thưởng thức ly cà phê thơm, béo ngậy tại quán vỉa hè dọc các tuyến phố cổ, họ còn chọn mua về làm quà.
Quảng Nam là mảnh đất mà Trần Quốc Tùng có quá nhiều duyên nợ để quyết định dành trọn tuổi trẻ và hoài bão vào việc thay đổi cách nhìn lẫn cách dùng đặc sản cà phê vùng cao nguyên.
Trên QL1A đoạn qua TP.HCM, nhiều người bất chấp nguy hiểm lao ra giữa dòng xe cộ để chèo kéo lái xe mua hàng. Một số người còn đẩy cả xe hàng ra giữa đường để bán.
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Các xưởng làm cà phê giả đang hoành hành tại Đắk Lắk, với nguyên liệu chỉ là bột đậu, bắp, hòa hóa chất tạo đắng, tạo sệt không rõ nguồn gốc.
Vẫn giữ tiêu chí kinh doanh để phát triển và nâng tầm sản phẩm, Passio tiếp tục nỗ lực khẳng định mình thương hiệu cà phê tươi, sạch theo phong cách mang đi đầu tiên tại Việt Nam.
Gần đây, những quán cà phê nàng hầu, cà phê cung hoàng đạo, cà phê sách, cà phê kịch... xuất hiện khá nhiều tại Sài Gòn.
Để bán được hàng, công ty thuốc lá C... đã tổ chức cho nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ đến từng quán cà phê múa bụng, mời chào khách hàng.
Trong không gian yên tĩnh mà không kém phần hiện đại, sang trọng của quán, độc giả có thể vừa đọc sách, vừa nhâm nhi một ly cà phê và tận hưởng sự thư thái.
25 tuổi, Pham Tư Luân đã là ông chủ nhà máy rang xay cà phê đầu tiên ở quê hương mình, và đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cà phê “chấn động lòng người”.