Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

170 kết quả phù hợp

cà phê xanh mát

Quan lon, tiem nho chen chan o Thao Dien hinh anh

Quán lớn, tiệm nhỏ chen chân ở Thảo Điền

0

Thảo Điền là điểm đến quen thuộc với người nước ngoài sống tại TP.HCM. Sau nhiều năm, nơi này ngày càng phát triển, có đủ loại tiện ích, phù hợp với khách Tây và giới trẻ.

Chay deadline o quan ca phe tai TP.HCM hinh anh

Chạy deadline ở quán cà phê tại TP.HCM

0

Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.

Nhat Ban thu nho o nhung quan ca phe tai TP.HCM hinh anh

Nhật Bản thu nhỏ ở những quán cà phê tại TP.HCM

0

Những tiệm cà phê với lối thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước Mặt Trời mọc góp thêm mảng màu trên bản đồ các điểm vui chơi ở thành phố, thu hút khách trải nghiệm.

Duong sach khien toi yeu thanh pho nhieu hon hinh anh

Đường sách khiến tôi yêu thành phố nhiều hơn

0

5 năm qua, tôi đã có những ngày giáp Tết thật vui bên bạn bè trên con đường này. Đã cùng bạn đưa 2 nhà văn Nhật Tiến và Đỗ Phương Khanh đi dạo, xem sách trong ánh nắng tháng giêng.

5 may pha ca phe cho can bep co dien hinh anh

5 máy pha cà phê cho căn bếp cổ điển

0

Một chiếc máy pha cà phê phong cách cổ điển không chỉ giúp bạn có ly đồ uống thơm ngon, mà còn làm căn bếp thêm thẩm mỹ, đẹp mắt.

5 quan ca phe cho sang thanh thoi o TP.HCM hinh anh

5 quán cà phê cho sáng thảnh thơi ở TP.HCM

0

Không trang trí cầu kỳ hay nội thất sang trọng, các điểm hẹn sau đem đến một khoảng trời bình dị, giúp tâm trạng bạn thêm phần thư thái sau một tuần làm việc.

Den Thao Dien an uong dip le 2/9 hinh anh

Đến Thảo Điền ăn uống dịp lễ 2/9

0

Không gian rộng rãi, thoáng mát và thực đơn đa dạng món Italy, Nhật, Việt tại 3 nhà hàng ở Thảo Điền sẽ là gợi ý dành cho bạn trong dịp lễ 2/9.

Nhung tap doan nuot chung thi truong ca phe hinh anh

Những tập đoàn nuốt chửng thị trường cà phê

0

Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.

Xem thêm