Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
696 kết quả phù hợp
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
4 tác phẩm trong bộ sách "Văn hóa Ý" phản ánh những nét đặc trưng khác nhau của nước Italy xinh đẹp, giàu bản sắc văn hóa, đặc biệt là lịch sử, hội họa.
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Times of India - tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ - gợi ý du khách đừng bỏ lỡ cà phê khi đến Việt Nam, đặc biệt là mua cà phê chồn từ chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Cà phê và hàng quán cà phê là nguồn năng lượng và môi trường lý tưởng, thúc đẩy các nhà tri thức khám phá bản chất của ngôn ngữ và phát triển các học thuyết ngôn ngữ học nền tảng.
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
Chuỗi sự kiện mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm trực tiếp những tính năng đột phá của 2 siêu phẩm mới nhất Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 tại Hà Nội và TP.HCM.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Được xây dựng từ năm 2010, thành phố mới Bình Dương hiện đã đón nhiều doanh nghiệp đến mở văn phòng và triển khai các dự án thương mại, nhà ở.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Ly cà phê tại một cửa hàng trên đường Pasteur (quận 1, TP.HCM) đắt gấp 4 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Không gian hàng quán cà phê châu Âu đã truyền cảm hứng cho những đổi mới, sáng tạo của Frédéric Chopin, hình thành phong cách độc đáo, tác động mạnh đến đời sống âm nhạc thế giới.
Ngoài những bãi biển xanh mát, địa điểm di tích đáng tự hào, Quảng Trị còn có khung cảnh núi non cùng biển mây đẹp đến nức lòng.
Hành lá và cà phê chắc chắn không phải dành cho nhau, thế nhưng món latte hành lá lại đang rất thịnh hành ở Trung Quốc thời gian gần đây.