Ra mắt MV tình ca ngọt ngào, Anh Khang tiết lộ về vợ
Tối 10/4, Anh Khang chính thức tung sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Trọn tình phu thê". Sản phẩm do chính anh chấp bút và thể hiện.
93 kết quả phù hợp
Tối 10/4, Anh Khang chính thức tung sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Trọn tình phu thê". Sản phẩm do chính anh chấp bút và thể hiện.
Để làm album, như nhận định của giới trong nghề, là tốn không ít thời gian và tiền bạc. Nhưng những album chất lượng luôn gặt hái được thành quả.
Với người hâm mộ Kpop, cày view không còn là định nghĩa xa lạ. Fan coi thành tích lượt xem là chiến trường và nhiệm vụ của họ là tìm mọi cách để chiến thắng.
Chỉ cần hơn chục nghìn lượt xem, một video đã có thể lọt top trending YouTube tại nhiều quốc gia khác. Việc Sơn Tùng "đạt kỷ lục" về trending không phải là một phép màu.
Những clip khoe cảnh cày view cho MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP thu hút tới cả triệu lượt xem trên mạng xã hội.
"Cày view" từ lâu đã trở thành thói quen của fan Sơn Tùng mỗi khi nam ca sỹ có sản phẩm mới.
Chưa công chiếu nhưng MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng đạt hơn 220.000 lượt thích. Fan của nam ca sĩ này đang chờ để "cày view" cho thần tượng, dù con số này chẳng giá trị gì.
Nằm cheo leo trên cây giữa một khu rừng già với view hướng biển, resort Azulik trở thành địa điểm nghỉ dưỡng thu hút nhiều tín đồ xê dịch.
10 là số MV được ra mắt chỉ trong dịp Valentine vừa qua. Nếu xét thời gian một năm, ví như 2019, con số là hàng trăm. Thị trường MV được cho là chưa bao giờ sôi động như vậy.
“Cần một lý do”, “Chạy ngay đi” hay “Lạc trôi” đều nhận lượng dislike lớn nhưng cũng nằm trong danh sách MV Việt có lượt xem cao. Nút dislike là quyền lực hay vô dụng?
Không biết trùng hợp hay hữu ý, kế hoạch tái xuất của bộ đôi "duyên nợ" Jack và K-ICM liên tục đụng độ.
Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh tiết lộ mỗi tháng cô được quản lý đưa cho 30 triệu đồng. Nữ ca sĩ dành 15 triệu đồng để đóng tiền nhà, còn lại để ăn uống, tiêu xài.
Điệu nhảy “Dance Awesome” phối trên nền nhạc bắt tai và vũ đạo quen thuộc từ bài hát “Don’t know what to do” của BlackPink đã gây sốt cộng đồng Blink trong những ngày qua.
Nghe lại những ca khúc "trendy" của HKT, nhớ đến những chiếc quần bó sát và mái tóc bờm sư tử, thế hệ 9X đời đầu bỗng nhận ra mình đã già.
Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy chia sẻ MV mới nhất của Khổng Tú Quỳnh và kêu gọi fan "cày view" cho bạn gái cũ. Hành động này của nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ.
BTS là một trong các nhóm nhạc nam "gây sốt" nhất hiện tại. Thành công này có phần đóng góp không nhỏ từ ARMY - cộng đồng fan của BTS.
Đức Phúc đang ngày càng mặn khi đăng lên trang cá nhân poster chế ca khúc mới của Erik thành “Có tất cả nhưng thiếu sạc nhanh”, khiến fan cả 2 được một trận cười nghiêng ngả.
Với Vũ Cát Tường, top trending chỉ là... nguồn động viên chứ không phải động lực phấn đấu. Cô cũng nói không với view ảo, view mua, càng không bao giờ kêu gọi fan cày view.
Chính sách không tính lượt xem từ quảng cáo trên MV được YouTube áp dụng từ ngày 13/9. Twice với MV "Feel Special" được xem là nhóm đầu tiên chịu ảnh hưởng chính sách này.
Lần "comeback" này của Ponytail Girls được dân mạng Việt chú ý hơn vì cover ca khúc "Em nói anh rồi" của Chi Pu.