Kylie Jenner kiếm tiền bằng cách nào để dám nhận là tỷ phú USD?
Sự nổi tiếng và mạng xã hội chính là "bàn đạp" đưa hot girl không rõ tài năng trở thành bà chủ của đế chế Kylie Cosmetics.
213 kết quả phù hợp
Kylie Jenner kiếm tiền bằng cách nào để dám nhận là tỷ phú USD?
Sự nổi tiếng và mạng xã hội chính là "bàn đạp" đưa hot girl không rõ tài năng trở thành bà chủ của đế chế Kylie Cosmetics.
Louis Vuitton bị mất nhiều túi xách, thiệt hại 85.000 USD
Nhiều người đã vào cướp đồ tại các cửa hàng thời trang xa xỉ.
Vì sao nên quản lý hình ảnh cầu thủ?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành cho rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới lợi nhuận của cầu thủ thông qua việc sử dụng hình ảnh cho các mục đích thương mại.
Các loài vật đặc trưng không còn, sông Dương Tử sắp chết?
Cá heo baiji, cá mái chèo, cá heo không vây, cá tầm - những loài vật đặc trưng của sông Dương Tử đã và đang dần biến mất, khiến nhiều người lo ngại về tương lai của dòng sông này.
Bé trai mắc bệnh Down nổi trên mạng, là người mẫu hãng thời trang
Với vẻ ngoài đáng yêu và luôn nở nụ cười tươi tắn, cậu bé Emmett Lowry (sống tại Mỹ) nhận được sự yêu mến của nhiều người và lọt vào mắt xanh các thương hiệu thời trang.
4 tài tử nổi tiếng bị đuổi khỏi showbiz sau bê bối tình ái
Sự nghiệp đang trên đà phát triển, song bê bối tình ái của La Chí Tường, Khuất Sở Tiêu, Trương Siêu, Lê Chấn Diệp khiến hình tượng của họ sụp đổ trong mắt công chúng.
Jennie và 10 lần xứng danh biểu tượng thời trang tại Hàn Quốc
Dù là trên sân khấu hay đời thường, gu thời trang của Jennie luôn được đánh giá cao. Thành viên BlackPink biết cách phối đồ để có vẻ ngoài thu hút, sang chảnh.
Tỷ phú nào mất nhiều tiền nhất trong đợt bán tháo cổ phiếu do Covid-19
Khối tài sản của những tỷ phú giàu nhất thế giới đang bị rung chuyển bởi dịch Covid-19 và đợt bán tháo cổ phiếu của các nhà đầu tư tuần qua.
'Hoàng hôn' của Gucci, Louis Vuitton tại Trung Quốc vì Covid-19
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang rơi vào cảnh khốn đốn ở Trung Quốc khi những khách hàng "chịu chi" tại đây ngừng mua sắm vì dịch Covid-19.
Chuột Mickey có mặt trên mọi đôi giày, từ Zara cho đến Gucci
Được bán với nhiều mức giá khác nhau, các thương hiệu thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới đều đồng loạt ra mắt mẫu giày kỷ niệm năm Canh Tý.
Những idol sở hữu vẻ đẹp đậm chất quý tộc ở Kpop
Jennie, Mina, Lia, Irene, Krystal, Jae Hyun, R.M và Se Hun đều để lại ấn tượng đậm nét với vẻ sang trọng, đậm chất quý tộc từ ngoại hình đến thần thái.
Nhiều chuỗi bán lẻ như MUJI, JD, Sephora sắp mở cửa hàng tại Việt Nam
Bên cạnh Muji, các thương hiệu lớn như Champion, JD, Sephora, Hawker Chan, SM Entertainment cũng đang rục rịch tiến vào thị trường Việt Nam trong năm 2020.
Cuộc đua gay gắt giữa các nhà bán lẻ Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.
McDonald lấn sân sang bán quần áo, nhanh chóng cháy hàng
Mới đây, tập đoàn thức ăn nhanh của xứ cờ hoa cho ra mắt loạt quần áo cùng phụ kiện in logo đặc trưng.
Chiến thắng ở châu Á, vì sao Uniqlo chưa chinh phục được nước Mỹ?
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Cái chết của thời trang nhanh ảnh hưởng Uniqlo, Zara ở châu Á ra sao?
Theo Nikkei Asian Review, công nghệ mới và nhu cầu người tiêu dùng thay đổi đã châm ngòi một cuộc đua của ngành công nghiệp may mặc tại khu vực châu Á.
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Thân thế nữ CEO 23 tuổi làm cố vấn cho tổng thống Indonesia
Putri Tanjung - cố vấn trẻ tuổi nhất của Tổng thống Indonesia Joko Widodo - là con gái của một trong những gia đình giàu nhất đất nước và là CEO một công ty.
Jungkook là sao nam dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay
Các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới hiện đánh giá cao cách phối đồ cũng như sức ảnh hưởng của Jungkook đối với giới trẻ.
Mất 2 năm để chọn vị trí đối diện Zara, H&M, Uniqlo được lợi gì?
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...