Xe đua đường phố KTM X-Bow GT-XR ra mắt
Phiên bản đường phố của X-Bow GTX và GT2 có mức giá gần 300.000 USD và được sản xuất giới hạn theo chu kỳ.
469 kết quả phù hợp
Phiên bản đường phố của X-Bow GTX và GT2 có mức giá gần 300.000 USD và được sản xuất giới hạn theo chu kỳ.
Ranger XL cạnh tranh với các đối thủ như Isuzu D-Max Prestige MT hay Mazda BT-50 MT.
Trong tầm giá 100 triệu đồng, có nhiều lựa chọn xe máy cao cấp, từ chính hãng đến nhập khẩu tư nhân.
Với hệ sinh thái mô hình 3 “Nhà”, Tập đoàn Phenikaa không ngừng ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Phenikaa Lighting là thành quả của mô hình độc đáo này.
Range Rover 2022 được phân phối chính hãng với 4 phiên bản. Khách hàng có thể tùy chọn cá nhân hóa riêng dựa trên các phiên bản tiêu chuẩn.
Mẫu xe mới của Yamaha tạo điểm nhấn với những trang bị mang tính thực dụng như hộc chứa đồ ở yếm trước, phanh UBS.
Toyota Crown thế hệ thứ 16 được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ với biến thể Crossover lạ mắt.
Nissan Navara 2022 được bán với 2 phiên bản. Mẫu xe bán tải này gây chú ý khi chuyển sang dùng động cơ 2.2L.
Honda Nhật Bản nhận đơn đặt hàng ZR-V từ tháng 9. Xe có 2 tùy chọn động cơ.
Yamaha Fazzio được phân phối tư nhân với 2 phiên bản là Lux và Neo. Xe có giá bán 44 triệu đồng.
HR-V thế hệ mới được phân phối với 2 phiên bản là L và RS. Xe được nâng cấp từ thiết kế đến trang bị.
Mitsubishi nâng cấp cho Xpander mới ở nhiều mặt, điều này cho thấy kỳ vọng Xpander sẽ tiếp tục giữ vững "ngôi vương" phân khúc MPV 7 chỗ.
Brazil là quốc gia đầu tiên phân phối Creta N Line, dòng sản phẩm thể thao của Hyundai.
Volkswagen Amarok dự kiến được giới thiệu vào cuối năm nay.
Civic G hướng đến nhóm người dùng tìm kiếm một chiếc sedan thể thao nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ trang bị và công nghệ an toàn.
Bản nâng cấp của BMW X4 G02 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá từ 3,279 tỷ đồng.
Ngày 10/5, Volkswagen cho ra mắt mẫu SUV đô thị T-Cross. Xe được phân phối với 2 phiên bản.
Được biết chiếc Bentley Flying Spur V8 được nhập chính hãng về thị trường Việt Nam.
Đây là chiếc Ferrari Roma thứ 2 được mang về Việt Nam, sở hữu màu sơn đỏ đặc trưng của thương hiệu đến từ Italy.
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.