Tranh cãi về quảng cáo trên màn hình ôtô
Việc các hãng xe hiển thị quảng cáo trên màn hình ôtô gây ra những phản ứng không mấy tích cực từ khách hàng.
4.267 kết quả phù hợp
Tranh cãi về quảng cáo trên màn hình ôtô
Việc các hãng xe hiển thị quảng cáo trên màn hình ôtô gây ra những phản ứng không mấy tích cực từ khách hàng.
Thần đồng 19 tuổi của DOGE gây tranh cãi
Edward Coristine, một nhân sự thuộc Ban Hiệu quả Chính phủ (DOGE), gây tranh cãi vì được bổ nhiệm làm “cố vấn cấp cao” tại Bộ Ngoại giao Mỹ khi mới 19 tuổi.
Các nền kinh tế lớn ‘ứng xử’ thế nào với tiền điện tử
Việc quản lý tiền số vẫn còn nhiều tranh cãi và chưa có hướng đi chung. Có những quốc gia siết chặt kiểm soát, có nước mở cửa đón nhận.
Phạm Thoại livestream bán 2 triệu USD/phiên, lập hẳn công ty riêng
TikToker Phạm Thoại là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH PT Production, doanh nghiệp có vốn điều lệ 1 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
Nếu Instagram chặn, người dùng chưa đủ tuổi sẽ chuyển sang TikTok
Theo tác giả Jonathan Haidt, các công ty mạng xã hội luôn cố gắng để hấp dẫn người chưa đủ tuổi gia nhập nền tảng.
Elon Musk làm điều 'không tưởng' với X
Gần 3 năm sau khi được Elon Musk mua lại với giá 44 tỷ USD và đổi tên thành X, mạng xã hội này đã quay trở lại vị thế vốn có.
Cách thức bà chủ Công ty Nhật Nam lừa đảo hàng chục nghìn người
Nữ Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần (CP) Đầu tư thương mại bất động sản (BĐS) Nhật Nam chiếm đoạt hơn 4.800 tỷ đồng của hơn 25.000 người.
Ai thắng trong cuộc đấu giữa con trai Messi và Ronaldo?
Tin giả về con trai Messi và Ronaldo lan truyền mạnh mẽ, thu hút hàng triệu lượt xem. Đằng sau đó là Stake - công ty cá cược trực tuyến, lợi dụng danh tiếng hai huyền thoại.
Người quảng cáo lố công dụng thuốc sắp bị 'tuýt còi'
Trong dự thảo nghị định quy định chi tiết một số điều, biện pháp thi hành Luật Dược, người tham gia quảng cáo thuốc phải chịu trách nhiệm về nội dung quảng cáo.
CEO bất động sản Nhật Nam vẽ viễn cảnh 'đi ngủ, đánh golf có tiền'
Kết luận điều tra đã chỉ ra mánh khóe tinh vi khiến CEO bất động sản Nhật Nam có thể lừa đảo chiếm đoạt hơn 4.800 tỷ đồng của hơn 25.000 nhà đầu tư.
Nhận 300.000 USD từ 'cát tặc', cựu Chủ tịch An Giang sắp hầu tòa
Ông Nguyễn Thanh Bình (cựu Chủ tịch UBND tỉnh An Giang) cùng cựu Phó chủ tịch An Giang Trần Anh Thư, cựu Chánh Văn phòng tỉnh Nguyễn Bảo Trung và 30 bị cáo sẽ hầu tòa tại TP.HCM.
Chiêu lừa đảo hơn 9.000 tỷ đồng của bà chủ Công ty Nhật Nam
Thông qua cả 3 công ty gồm: Nhật Nam; Sông Đà Invest; Sông Đà Nhật Nam, bị can Vũ Thị Thúy cùng đồng phạm đã lừa đảo gần 26.000 người với tổng số tiền hơn 9.113 tỷ đồng.
Trả hồ sơ vụ CEO bất động sản Nhật Nam lừa đảo 25.925 nhà đầu tư
VKSND TP Hà Nội quyết định trả hồ sơ vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty CP đầu tư thương mại BĐS Nhật Nam cho Công an TP Hà Nội để điều tra bổ sung một số nội dung.
Lùm xùm dự án Goldmark City, Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo công an vào cuộc
Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an Thành phố chỉ đạo nắm bắt tình trạng tổ chức, cá nhân tự ý cắt điện, nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố trong đó có KĐT Goldmark City.
Cựu Tổng giám đốc Công ty Cao su Đắk Lắk lập công ty 'ma' để rửa tiền
Ngày 18/2, thông tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho hay đơn vị ban hành cáo trạng để truy tố đối với các bị can trong vụ án sai phạm xảy ra tại Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk.
Nhân sự ở TP.HCM: Hết Tết, mất việc
Sau Tết, nhiều người sốc khi bị công ty sa thải đột ngột, trong khi một số lại "nhảy" việc để tìm kiếm cơ hội mới.
Người trẻ hết tiền, Trung Quốc 'kéo' người già đi du lịch
Ngành du lịch Trung Quốc đang nhắm đến những người đã nghỉ hưu bởi đây là tệp khách có cả thời gian lẫn nguồn lực tài chính.
Thay vì DeepSeek, Apple hợp tác với Alibaba để cung cấp bộ tính năng trí tuệ nhân tạo cho người dùng Trung Quốc.
Cách chi tiền của các công ty lớn có gì khác biệt?
Những công ty lớn có lộ trình thực hiện hoạt động marketing rất khác so với các doanh nghiệp nhỏ. Chiến lược và các tiêu chí của họ hoàn toàn khác biệt.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.