Lý do Honma là thương hiệu xa xỉ bậc nhất làng golf
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
1.803 kết quả phù hợp
Lý do Honma là thương hiệu xa xỉ bậc nhất làng golf
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
Số triệu phú Bitcoin tăng gấp đôi sau một năm
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn Henley & Partners cho thấy thế giới có tổng cộng 85.400 triệu phú Bitcoin, tăng 111% trong vòng một năm qua.
Hãng gia dụng nhắm tới khách hàng với thu nhập trên tầm trung
Các khách hàng với thu nhập hàng tháng từ 22-60 triệu được xác định là nhóm người dùng tiềm năng, có thể ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác.
Chiến lược nào giúp mang lại lợi nhuận cho chuỗi bán lẻ WinCommerce?
Việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước giúp Masan xây dựng nền móng vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng.
Thuê mặt bằng 500-700 triệu/tháng, Starbucks Hàn Thuyên làm sao có lãi
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Huda ‘thổi’ làn gió biển xanh mới lạ cho giới trẻ miền Nam
Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.
Nâng cao chất lượng toàn diện hoạt động xuất bản tại Thanh Hóa
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương đã làm việc với Tỉnh ủy Thanh Hóa về việc kiểm tra, khảo sát việc tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW.
Những chuỗi điện máy từng phải ngậm ngùi rời bỏ thị trường
Thị trường bán lẻ nói chung và ngành điện máy nói riêng luôn trong guồng đào thải khốc liệt. Chỉ trong một thập kỷ qua, gần chục doanh nghiệp lớn đã phải ngậm ngủi rời thị trường.
Số phận chuỗi điện máy Trần Anh sau khi về tay Thế Giới Di Động
Việc giải thể chuỗi điện máy Trần Anh đã được đoán biết từ lâu, bởi vốn dĩ Thế Giới Di Động thâu tóm công ty này không nhằm "vực dậy" thương hiệu nổi tiếng một thời.
Dịch vụ 'du lịch báo hiếu' ra đời ở nước nào?
Người báo hiếu không những có dịp chứng tỏ với bà con hàng xóm xa gần tấm lòng hiếu thảo dành cho cha mẹ mà còn là khả năng (tài chính) của mình.
Xong 400 km metro trong 11 năm là thách thức rất lớn với Hà Nội
Theo ông Nguyễn Cao Minh, Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội, mục tiêu từ nay đến năm 2035 làm xong 10 tuyến metro với tổng chiều dài 400 km là thách thức rất lớn.
Chiến lược nhân sự giúp Masan thích ứng với 'cuộc chơi' toàn cầu
Năm 2024, Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng phần nào khẳng định chiến lược nhân sự đúng đắn của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Vốn là một sản phẩm kỹ thuật số, sách nói đang được nhiều đơn vị áp dụng quảng bá ở hình thức thẻ vật lý, in giấy và thiết kế ấn tượng, bắt mắt, phù hợp làm quà tặng.
Vì sao Mark Zuckerberg ngày càng 'mặn'
Đằng sau những tấm ảnh chế trên Internet, sự thay đổi của Mark Zuckerberg đã được ông tính trước, bởi nó gắn liền với vận mệnh Meta, gã khổng lồ mạng xã hội trị giá 1.300 tỷ USD.
Cảnh báo lừa đảo làm visa Hàn Quốc
Lợi dụng nhu cầu đi lao động hoặc du lịch Hàn Quốc, nhiều đối tượng mở dịch vụ làm visa nhanh để lừa đảo.
Saigontourist nhận danh hiệu quốc tế về phát triển bền vững
Trong tháng 7, Saigontourist vinh dự nhận được danh hiệu Travelife Partner dành cho những nỗ lực phát triển bền vững trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.
Shark Minh Beta bắt tay Aeon, chi 5.000 tỷ đồng mở 50 rạp phim
Aeon Entertainment - công ty con thuộc Tập đoàn Aeon (Nhật Bản) - sẽ cùng Beta Media mở 50 rạp phim ở Việt Nam cho đến năm 2035.
Từ bỏ giấc mơ khởi nghiệp, nhiều CEO Mỹ chọn đi làm thuê
Ở vị trí nhân viên, nhiều "cựu" CEO, nhà sáng lập của công ty startup cảm thấy vui vẻ với mức lương cao và trút bớt áp lực. Nhưng một số vẫn nhớ khoảng thời gian khi làm chủ.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Công ty của 'vua hàng hiệu' thành cổ đông lớn tại Nasco
Doanh nghiệp chuyên phân phối Tommy Hilfiger, GAP, Levi's... của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa thành cổ đông lớn tại Nasco khi sở hữu hơn 10% cổ phần.