Giá bất động sản toàn cầu tăng vọt kéo theo rủi ro tài chính
Giá nhà toàn thế giới tăng mạnh trong suốt cuộc khủng hoảng kinh tế do dịch Covid-19 gây ra, dẫn tới các nguy cơ tài chính và chính trị.
81 kết quả phù hợp
Giá nhà toàn thế giới tăng mạnh trong suốt cuộc khủng hoảng kinh tế do dịch Covid-19 gây ra, dẫn tới các nguy cơ tài chính và chính trị.
Nhờ sự nổi tiếng và phong cách cá nhân ấn tượng, G-Dragon, Baekhyun, Jackson... quyết định thành lập thương hiệu quần áo riêng.
Câu chuyện một cây lan mua của người dân bán ven đường, kiếm lời hàng trăm tỷ chỉ sau khoảng 2 năm cho thấy dấu hiệu "cơn sốt" kinh doanh lan đột biến lại bùng phát.
Dù đóng vai nhà nghèo không đủ ăn, phải đi bới rác hoặc bị chủ nợ truy đuổi, các diễn viên Hàn vẫn luôn mặc đẹp và "dát" kín hàng hiệu tiền tỷ trên người.
So với bảng xếp hạng người giàu thế giới được Forbes ghi nhận vào tháng 3, hiện tài sản của ông Tadashi Yanai đã tăng thêm 9,2 tỷ USD, cán mốc 28,9 tỷ USD.
Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.
Từ vật dụng thường ngày cho đến sàn diễn, các nhà thiết kế thời trang biến tấu những chiếc khẩu trang trở thành phụ kiện không thể thiếu.
Khẩu trang hiện trở thành vật dụng không thể thiếu với nhiều người giữa đại dịch virus corona ngày càng lan rộng, dù giá bán được đẩy lên gấp 2-3 lần, thậm chí cháy hàng.
Không ngừng cải tiến và mở rộng thị trường để mang dịch vụ chất lượng đến đông đảo người dùng, Crocs đã mở tổng cộng 15 cửa hàng chính hãng trên toàn quốc.
Những mặt hàng xa xỉ được sử dụng cho các em bé hoàng gia như núm vú giả bằng vàng, áo len cashmere hay lục lạc bạc đều tạo nên cơn sốt giúp các thương hiệu cao cấp đắt hàng.
Gần 20 năm trước, Trần Quán Hy là ngôi sao đình đám và có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Hong Kong. Ngoài diễn xuất ấn tượng, anh còn có gu thời trang sành điệu và độc đáo.
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới với những mẫu túi xách huyền thoại. Sở hữu được một chiếc túi Louis Vuitton là mơ ước của rất nhiều người.
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Dù thất vọng với trận thua của đội nhà, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn vui vẻ trò chuyện với Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh sau trận đấu tại vòng 19 V.League tối 24/9.
Đưa nghệ thuật gấp giấy origami vào BST mới nhất dành cho những cô nàng yêu thích sự tinh tế, nhãn hàng Lencii của thương hiệu Thái Tuấn đã thổi bùng thêm cơn sốt văn hoá Nhật Bản.
Dù thất thế ở hạng mục MV và album nhưng “Ghen” vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng ca khúc của Zing Mp3 tuần 24.
Không có cảnh hàng quán chen chúc nhau hay náo nhiệt mỗi khi phố lên đèn, phố cổ Hà Nội xưa hiện lên trong chùm ảnh “Nhà cổ - bỏ thì thương, vương thì tội" bình dị và trầm mặc.
Do Duy Vi đang cố gắng giúp đỡ những đứa trẻ lang thang, cung cấp cho chúng chỗ ở và mang tới niềm hy vọng về ngày mai tươi sáng hơn.
Supreme lại gây ra cơn sốt trong giới trẻ khi tung ra viên gạch có tên thương hiệu. Với giá ban đầu chỉ 30 USD, giờ đây viên gạch “hàng hiệu” được săn đón với giá 1.000 USD.
Elcaset không phổ biến như máy Cassette nhưng nó vẫn là một biểu tượng của Nhật Bản. Xuất hiện rồi vụt tắt nhưng sản phẩm được nhiều tay sưu tầm thiết bị âm thanh thèm thuồng.