Kho lạnh thông minh - đòn bẩy xuất khẩu nông sản Trà Vinh
Mô hình trình diễn kho lạnh thông minh tại tỉnh Trà Vinh nằm trong dự án kết nối nguồn lực hỗ trợ nông dân khởi nghiệp, định hướng xuất khẩu thị trường châu Âu và Trung Đông.
288 kết quả phù hợp
Mô hình trình diễn kho lạnh thông minh tại tỉnh Trà Vinh nằm trong dự án kết nối nguồn lực hỗ trợ nông dân khởi nghiệp, định hướng xuất khẩu thị trường châu Âu và Trung Đông.
Trong 25 năm, người Việt Nam trải qua không ít thăng trầm, đời sống dần được cải thiện với sự đồng hành của những điều nhỏ bé thường trực mà ít ai để ý.
Sau hơn 4 năm thực hiện dự án trồng cây, Toyota đã góp phần phủ xanh 35 trường học trên cả nước.
Nam Kha chỉ ra sống xanh không phải là chuyện xa vời, đồng thời chia sẻ quy tắc, gợi ý phương pháp để mọi người có thể áp dụng cho một cuộc sống hiệu quả.
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.
Sáng 18/8 tại VQG Bến En, Thanh Hoá, hoạt động trồng 10.000 cây xanh diễn ra với sự chung tay của lãnh đạo, người dân địa phương, cùng ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo.
Công viên nước trong nhà lớn nhất thế giới, được đúc bằng thủy tinh... là những điểm đến thú vị. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các tọa độ này khi đến các quốc gia sau.
Sáng 16/8, chương trình trồng rừng phòng hộ dọc đê biển Tân Thành, Tiền Giang đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ban ngành, người dân địa phương cùng dàn sao Việt.
Dù gần đến những tháng cuối thai kỳ, nữ ca sĩ vẫn tình nguyện đóng góp một phần công sức để tạo nên “màn chắn xanh” bảo vệ Việt Nam, nâng cao nhận thức về môi trường cho fan.
“Rất nhiều người trẻ quan tâm và muốn làm gì đó cho ĐBSCL, nhưng họ lại chưa hiểu vai trò của rừng ngập mặn”, chị Huyền Đỗ - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia cho biết.
Đã đến lúc giới trẻ thực sự “xắn tay áo và cầm xẻng lên” để trồng mảng xanh Việt Nam, thay vì “thả tim” và chia sẻ lời cầu nguyện ảo cho những cánh rừng đang dần biến mất.
50 cây được trồng tại 6 trường học ở Hà Nội để tạo thành một tấm khiên bảo vệ người dân khỏi ô nhiễm vừa qua chỉ là bước đầu cho chiến dịch phủ xanh khắp cả nước.
“Tam giác vàng của Gojek xoay quanh 3 dịch vụ di chuyển, giao vận, thanh toán. Thanh toán là mảng còn thiếu ở Việt Nam và sẽ được phát triển thời gian tới", CEO Phùng Tuấn Đức nói.
Với việc chi 430 tỷ đồng tặng 50.000 bộ pin Lithium cho học sinh toàn quốc khi mua xe máy điện Ludo và Impes, VinFast khuyến khích thế hệ trẻ quan tâm hơn đến môi trường.
Nhiều doanh nghiệp đầu ngành xây dựng tại Việt Nam đều có cổ đông lớn là các quỹ đầu tư hoặc doanh nghiệp nước ngoài từ Coteccons, Xây dựng Hòa Bình cho tới Fecon…
Đồng hồ Casio G-Shock với mặt số bằng kim loại đang dần được nam giới Việt ưa chuộng. Dòng GM-5600 vừa ra mắt đã được các fan G-Shock đón nhận nồng nhiệt.
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.
"Không rác thải" hay "Zero waste" đã trở thành một trong những xu hướng mạnh mẽ trên thế giới. Điều này có thể bắt nguồn từ những điều nhỏ bé và giản đơn.
Vlog mới nhất của cô nàng đã chiếm được cảm tình của dân mạng, khi ghi lại những hoạt động tưởng “không giống ai”, nhưng lại ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt.
Heineken Việt Nam được ghi nhận về những hoạt động, sáng kiến và nỗ lực áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn nhằm tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.