Quần cắt xẻ, corset cho nam giới tại Coachella
Coachella 2023 chứng kiến gu thời trang độc đáo, mới lạ của các nghệ sĩ tham gia. Quần cắt xẻ, tóc che mắt, áo rách và corset cho nam giới là trang phục ấn tượng tại tuần 2.
623 kết quả phù hợp
Coachella 2023 chứng kiến gu thời trang độc đáo, mới lạ của các nghệ sĩ tham gia. Quần cắt xẻ, tóc che mắt, áo rách và corset cho nam giới là trang phục ấn tượng tại tuần 2.
Thương hiệu thời trang Yody vừa lên tiếng trước sự cố sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Cửa hàng thu mua quần áo cũ, thanh lý hàng tồn kho là nơi lý tưởng để giới trẻ kiếm tiền bằng cách bán lại những món đồ không dùng đến.
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Sau 10 năm làm việc với vai trò Giám đốc sáng tạo tại thương hiệu thời trang Moschino, Jeremy Scott tuyên bố rời đi, để trống vị trí nhà thiết kế chính.
Diễn ra từ 27/2 - 7/3, Tuần lễ thời trang Paris 2023 thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự, giới thiệu đến giới mộ điệu loạt thiết kế độc đáo, lạ mắt.
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London, New York và Milan gần đây, người mẫu siêu gầy, sở hữu thân hình mảnh khảnh đã trở lại và thống trị sàn runway.
Từ ngày 1/1, Mia.vn trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu vali Heys chính hãng tại Việt Nam. Khách hàng Việt dễ dàng trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống siêu thị Mia.vn.
Tuần lễ thời trang Milan 2023 có 59 buổi trình diễn đến từ các nhà mốt hàng đầu như Gucci, Dolce & Gabbana, Fendi. Nhiều người nổi tiếng cũng xác nhận tham dự sự kiện này.
CLB Seoul E-Land ở K League 2 trao cho cựu tiền đạo HAGL áo số 9 quen thuộc mà Văn Toàn thường mặc ở V.League lẫn tuyển Việt Nam.
Yoo Ah In bị phát hiện sử dụng cần sa trong thời gian gần đây. Hàng loạt nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên.
Chiến dịch Valentine 2023 của Couple TX tôn vinh giá trị tình yêu với thông điệp “Love - Living our values everyday” - tình yêu là giá trị mà chúng ta tạo ra mỗi ngày.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.