Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của ColosCare
Nữ diễn viên Nhã Phương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare từ ngày 15/4.
23 kết quả phù hợp
Nữ diễn viên Nhã Phương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare từ ngày 15/4.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Trong bối cảnh thế giới thay đổi nhanh chóng, trẻ cần có nền tảng vững chắc từ thời thơ ấu để phát triển tối ưu tiềm năng.
Nutifood vừa ký hợp tác chiến lược cùng chuỗi siêu thị Con Cưng, phân phối sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu nghiên cứu trên thể trạng, nhu cầu đặc thù của người Việt.
Trẻ không hợp sữa là chủ đề được nhiều cha mẹ quan tâm. Các chuyên gia đã giới thiệu công thức dinh dưỡng từ Thụy Điển đặc chế cho trẻ em Việt, góp phần gỡ rối nỗi lo này.
100% sản xuất tại Thụy Điển, sữa Famna ứng dụng tinh hoa dinh dưỡng châu Âu với công thức từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS, đặc chế cho trẻ em Việt.
Có nhiều cha mẹ lầm tưởng sữa xách tay và sữa nhập khẩu hoàn toàn giống nhau. Trên thực tế, hai dòng sản phẩm này có nhiều điểm khác biệt.
Con chậm tăng cân, chiều cao là nỗi lo muôn thuở của các bà mẹ. Mới đây, trăn trở này được Hoài Linh cùng Nhật Anh Trắng tái hiện chân thực, nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ người xem.
Thấu hiểu nỗi khổ tâm của nhiều gia đình, nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất bằng màn đấu rap với Nhật Anh Trắng để đi tìm lời giải cho bài toán "nuôi con sao thoát thấp còi".
Muốn con phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, mẹ cũng cần khuyến khích trẻ tập luyện thể thao đều đặn.
Chế độ dinh dưỡng hợp lý là tiền đề cho“đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt”, nền tảng quyết định sự phát triển toàn diện trong những năm đầu đời của trẻ.
Do khoảng cách thế hệ, mẹ chồng và nàng dâu thường có quan điểm chăm sóc bé biếng ăn khác nhau, dẫn đến nhiều mâu thuẫn không đáng có.
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Khi dịch bệnh Covid-19 đang lây lan rộng rãi, không chỉ người lớn, trẻ nhỏ cũng luôn mang bên mình khẩu trang và nước rửa tay khô. Song những phòng bị này liệu đã đủ?
Tăng cường sức đề kháng là chìa khóa vàng để bảo vệ trẻ trước vi khuẩn, virus gây bệnh, đặc biệt trong điều kiện thời tiết lạnh, ẩm như miền Bắc sau dịp Tết Nguyên đán.
Sau khi cai sữa, lượng kháng thể trẻ nhận từ mẹ ngày càng giảm, nếu hệ miễn dịch không khỏe mạnh, bé dễ bị mắc một số bệnh nhiễm khuẩn, đặc biệt là lúc giao mùa.
Những viên gạch đầu tiên mang tên HMO và colostrum sẽ xây dựng nên hệ tiêu hoá, miễn dịch khoẻ mạnh ở trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời.
Vừa hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, vừa giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh để hấp thu tốt các dưỡng chất là lợi ích kép mà sản phẩm mới này mang lại.
Vào ngày 9/11, 10/11 và 17/11, hội thảo khoa học về HMO do Hội Nhi khoa Việt Nam và Vinamilk tổ chức đã diễn ra lần lượt tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.
Tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ khiến nhiều gia đình lo lắng, đôi khi phải sử dụng các biện pháp hỗ trợ.