Chi phí xa xỉ của 'hội chị em' thượng lưu sau mỗi bức ảnh Instagram
Hamptons, thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu Mỹ, có thể khiến hội chị em chi tới 5.000 USD mỗi người để có những bức ảnh hoàn hảo đăng lên mạng xã hội.
254 kết quả phù hợp
Chi phí xa xỉ của 'hội chị em' thượng lưu sau mỗi bức ảnh Instagram
Hamptons, thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu Mỹ, có thể khiến hội chị em chi tới 5.000 USD mỗi người để có những bức ảnh hoàn hảo đăng lên mạng xã hội.
Người đứng sau nơi gặp gỡ, tiệc tùng của giới tinh hoa thế giới
Tại những private club do Copper Beech vận hành, thẻ thành viên không mua được bằng tiền.
Thương hiệu Haus mở ra cuộc cách mạng về phong cách sống tại Việt Nam
Xuất hiện giữa lúc thị trường bất động sản Việt Nam bùng nổ, Haus khởi đầu với dự án Haus Da Lat, kiến tạo không gian sống mang dấu ấn nghệ thuật và di sản cho thế hệ tương lai.
Người Mỹ đổ xô mua ôtô trước khi bị áp thuế
Các hộ gia đình tại Mỹ đẩy mạnh việc mua ôtô trước thời điểm mức thuế quan mới có hiệu lực. Điều này khiến doanh số bán lẻ ôtô tại nước này tăng vọt trong tháng 3.
Công thức tính thuế của ông Trump bị các kinh tế gia chỉ trích
Công thức áp thuế "có đi có lại" của ông Trump đang vấp phải làn sóng chỉ trích từ giới kinh tế, bị cho là sai lầm, thiếu cơ sở khoa học và dễ gây hậu quả toàn cầu.
Đi làm bằng trực thăng để tránh tắc đường ở Mỹ
Với giá từ 95 USD/lượt, hành khách tại New York (Mỹ) có thể lựa chọn di chuyển bằng trực thăng để tiết kiệm thời gian, tránh ùn tắc và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
Haus Da Lat và đặc quyền thương hiệu private club của giới siêu giàu
Copper Beech, thương hiệu vận hành các private club quyền lực của giới tỷ phú và hoàng gia trên thế giới, chính thức ra mắt tại Việt Nam và chọn Haus Da Lat làm điểm đến đầu tiên.
Lối sống xa hoa của con gái Madam Pang
Aon Somrutai Rattanawaraha, Prang Nuanwan Phanchet và Bubee Varenithi Kanpaibool là những tiểu thư Thái Lan sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH, thường xuyên chia sẻ lối sống xa xỉ.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Bữa sáng lành mạnh trở thành thứ xa xỉ với người Mỹ
Trong bối cảnh giá trứng, cà phê tăng - hai nguyên liệu phổ biến trong bữa sáng kiểu Mỹ - nhiều người dân nước này và cả doanh nghiệp đang phải thay đổi thói quen của mình.
Sunshine Group nhận chuyển nhượng 'siêu dự án' Noble Palace Riverside
Đại đô thị sinh thái Noble Palace Riverside về tay Sunshine Group, dự kiến mang lại cho tập đoàn hàng trăm nghìn tỷ đồng doanh thu trong thời gian tới.
Cái chết của phòng gym tại đất nước cuồng tập thể hình bậc nhất châu Á
Boutique fitness đang bùng nổ tại Hàn Quốc, trong khi các phòng gym truyền thống đóng cửa hàng loạt. Vì sao người Hàn sẵn sàng chi tiền cho mô hình tập luyện đắt đỏ này?
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Thấy gì từ phản ứng ngược dòng trong vụ ám sát chấn động New York
McDonald's, Google và Amazon đang phải xử lý rắc rối khi nhiều người Mỹ ủng hộ Luigi Mangione - nghi phạm sát hại CEO UnitedHealthcare Brian Thompson.
Tiệm McDonald's hứng bão 'review' xấu sau khi Luigi Mangione bị bắt
Tiệm McDonald's ở Altoona, Pennsylvania - nơi nghi phạm giết CEO UnitedHealthcare bị phát giác - đã tràn ngập những đánh giá tiêu cực sau khi Luigi Mangione bị bắt.
Nhân viên Louis Vuitton ở Trung Quốc bị đánh ghen
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Nền kinh tế 'tự thưởng cho bản thân' bùng nổ ở Mỹ
Mái tóc dài, bồng bềnh và làn da được chăm sóc hoàn hảo là dấu hiệu cho thấy nền kinh tế đang trên đà phát triển, hoặc ít nhất người tiêu dùng Mỹ đang hành động lạc quan.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.