Kinh tế khó khăn, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh mặt bằng đắc địa
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
262 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Nhiều mẹ bỉm sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đồng để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc như “bà hoàng” sau sinh.
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Mang theo túi Louis Vuitton đựng dụng cụ y tế, bác sĩ Alexander Golberg lên du thuyền ở Hamptons khám cho giới thượng lưu Mỹ, những người sẵn sàng chi tiền cho dịch vụ y tế xa xỉ.
Mới đây, Kim Lim công khai việc có thêm con thứ hai song không tiết lộ về cha đứa bé. Cô tập trung vào công việc và thừa nhận mình chật vật trong chuyện tình cảm.
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Trong khi sân bay Thái Lan chật vật cải tổ mô hình bán lẻ miễn thuế độc quyền, Singapore lại vươn lên dẫn đầu châu Á nhờ chiến lược cạnh tranh và đổi mới không ngừng.
Venice trở nên chia rẽ khi đám cưới tỷ phú Jeff Bezos chuẩn bị diễn ra tại đây. Một bên ca ngợi sự kiện giúp thành phố thêm danh tiếng, bên kia lo ngại Venice bị biến thành sân khấu cho giới siêu...
Hamptons, thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu Mỹ, có thể khiến hội chị em chi tới 5.000 USD mỗi người để có những bức ảnh hoàn hảo đăng lên mạng xã hội.
Tại những private club do Copper Beech vận hành, thẻ thành viên không mua được bằng tiền.
Xuất hiện giữa lúc thị trường bất động sản Việt Nam bùng nổ, Haus khởi đầu với dự án Haus Da Lat, kiến tạo không gian sống mang dấu ấn nghệ thuật và di sản cho thế hệ tương lai.
Các hộ gia đình tại Mỹ đẩy mạnh việc mua ôtô trước thời điểm mức thuế quan mới có hiệu lực. Điều này khiến doanh số bán lẻ ôtô tại nước này tăng vọt trong tháng 3.
Công thức áp thuế "có đi có lại" của ông Trump đang vấp phải làn sóng chỉ trích từ giới kinh tế, bị cho là sai lầm, thiếu cơ sở khoa học và dễ gây hậu quả toàn cầu.
Với giá từ 95 USD/lượt, hành khách tại New York (Mỹ) có thể lựa chọn di chuyển bằng trực thăng để tiết kiệm thời gian, tránh ùn tắc và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
Copper Beech, thương hiệu vận hành các private club quyền lực của giới tỷ phú và hoàng gia trên thế giới, chính thức ra mắt tại Việt Nam và chọn Haus Da Lat làm điểm đến đầu tiên.
Aon Somrutai Rattanawaraha, Prang Nuanwan Phanchet và Bubee Varenithi Kanpaibool là những tiểu thư Thái Lan sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH, thường xuyên chia sẻ lối sống xa xỉ.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Trong bối cảnh giá trứng, cà phê tăng - hai nguyên liệu phổ biến trong bữa sáng kiểu Mỹ - nhiều người dân nước này và cả doanh nghiệp đang phải thay đổi thói quen của mình.
Đại đô thị sinh thái Noble Palace Riverside về tay Sunshine Group, dự kiến mang lại cho tập đoàn hàng trăm nghìn tỷ đồng doanh thu trong thời gian tới.
Boutique fitness đang bùng nổ tại Hàn Quốc, trong khi các phòng gym truyền thống đóng cửa hàng loạt. Vì sao người Hàn sẵn sàng chi tiền cho mô hình tập luyện đắt đỏ này?