Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
1.297 kết quả phù hợp
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Prep khẳng định sức nóng với chiến dịch Always by your 'sai'
Bằng cách truyền tải thông điệp gần gũi, đúng tâm lý các bạn trẻ khi học và luyện thi ngoại ngữ, chiến dịch Always by your “sai” đã tạo nên sức nóng trên nền tảng TikTok.
Em bé sinh non có nội tạng nằm ngoài cơ thể
Trẻ chào đời khi mới 35 tuần tuổi, bị dị tật bẩm sinh khe hở thành bụng, nội tạng nằm ngoài cơ thể, tiên lượng rất nặng.
Thủ môn Man City bị đuổi khỏi tiệc ăn mừng
Scott Carson bị lực lượng an ninh đưa ra khỏi bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City vì gây gổ.
Bé trai 9 tuổi nhập viện với chân trái dập nát
Chị gái chở bệnh nhi đang lưu thông trên đường, xe khác lấn làn đột ngột khiến em ngã và bị xe chở xi măng cán qua 2 chân.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Trẻ lén viết truyện, xem phim 18+ vì ‘hỏi thì người lớn cứ né’
Nhiều học sinh tiếp xúc với nội dung 18+ từ sớm do tò mò, người lớn càng cản lại càng muốn tìm hiểu.
Cái chết của cảnh sex trên màn ảnh
Số lượng cảnh nóng trong các bộ phim Hollywood đã giảm đáng kể trong khoảng thời gian gần đây. Với phim Việt, cảnh 18+ cũng không còn là yếu tố ăn khách.
Bệnh truyền nhiễm phức tạp dịp lễ, Bộ Y tế gửi văn bản chỉ đạo
Bộ Y tế đề nghị sở y tế các địa phương triển khai phương án cụ thể sẵn sàng đáp ứng với các tình huống dịch bệnh trên địa bàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 và cao điểm du lịch hè.
Bắt quả tang cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM hoạt động 'chui'
Vẫn còn trong thời gian đình chỉ hoạt động, một cơ sở thẩm mỹ vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ xâm lấn trái phép ngay ở trung tâm thành phố.
Công ty lữ hành 'bốc hơi' 90% khách đến Côn Đảo dịp nghỉ lễ 30/4
Bamboo Airways dừng khai thác đường bay Hà Nội - Côn Đảo khiến ngành du lịch địa phương lao đao. Nhiều doanh nghiệp nỗ lực tìm cách thu hút du khách.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Mẫu điện thoại nhàm chán không thể lướt web, nhưng có 'rắn săn mồi'
Điện thoại nắp gập, sản phẩm hợp tác của Heineken và Bodega không có trình duyệt web, không ứng dụng ngoài, chỉ hỗ trợ gọi điện và nhắn tin.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Động đất và cơn chao đảo của du lịch Đài Loan
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
Thấy gì từ đám cưới giả của Phạm Thoại?
Queerbaiting và chiêu trò truyền thông "bẩn" là những bình luận của khán giả dành cho Phạm Thoại sau sự kiện đám cưới giả.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.