'Bệ đỡ' của nhà nông trên hành trình triển khai chương trình OCOP
Sau 6 năm triển khai đồng bộ trên cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đã đạt được những thành công nhất định và cho thấy tiềm năng lớn trong việc nâng tầm nông sản Việt.
8.186 kết quả phù hợp
'Bệ đỡ' của nhà nông trên hành trình triển khai chương trình OCOP
Sau 6 năm triển khai đồng bộ trên cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đã đạt được những thành công nhất định và cho thấy tiềm năng lớn trong việc nâng tầm nông sản Việt.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Gợi ý 'lên núi, xuống biển' đi chơi miền Bắc Việt Nam mùa thu đông
Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa - hai điểm đến lọt top thịnh hành hàng đầu thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.
Sự thật bức ảnh Sa Pa 'chìm trong biển lửa'
Loạt hình ảnh Sa Pa rực đỏ lan truyền trên mạng xã hội được chụp từ 4 năm trước. Đây là hiệu ứng từ ánh đèn kết hợp sương mù.
Ẩm thực Hà Nội lại hàng đầu châu Á
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá như Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản),... Hà Nội giành giải thưởng "Điểm đến thành phố ẩm thực tốt nhất châu Á năm 2024".
Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng).
Ăn phở, bánh mì đủ mức giá tại sân bay Nội Bài
Các món thuần Việt như phở, bánh mì, bún chả... tại sân bay Nội Bài được đánh giá có chất lượng khá, không gian sạch sẽ và dịch vụ tiện lợi.
Khách Hàn không còn nán lại Nha Trang, Phú Quốc?
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách Hàn đang dành sự chú ý đến các điểm đến phía Bắc như Hạ Long, Ninh Bình. Trước đây, Phú Quốc, Nha Trang là lựa chọn số 1.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Với việc cả cả hai lựa chọn chính là Tyrell Malacia và Luke Shaw đều đang vắng mặt, HLV Ten Hag vẫn chưa có lời giải ở vị trí hậu vệ cánh trái trong đội hình MU.
Bên trong nhà hàng 1 sao Michelin - Akuna
Một sao Michelin là sự công nhận dành cho nỗ lực vượt bậc của nhà hàng Akuna trong hành trình sáng tạo ẩm thực với cảm hứng “không giới hạn”.
'Nàng thơ' trang điểm từ 4h sáng đi ngắm thu Hà Nội
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
HLV Erik ten Hag khẳng định kết quả trận đấu với Aston Villa không ảnh hưởng tới tương lai của ông tại sân Old Trafford.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
MU còn kiên trì với Ten Hag đến bao giờ?
Chiếc ghế của Erik ten Hag được cho là sẽ được đảm bảo thêm ít nhất hai trận. Tuy nhiên trong bối cảnh MU cứ liên tiếp lập kỷ lục buồn, không có nhiều hy vọng cho chiến lược gia này trong dài hạn.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Cẩm nang du lịch Lonely Planet gợi ý du khách tới Hạ Long mùa đông
Đi cáp treo, tắm khoáng nóng và thưởng thức ẩm thực đa dạng là loạt trải nghiệm mà cẩm nang du lịch Lonely Planet gợi ý cho các tín đồ du ngoạn khi tới Hạ Long.
Mùa thu Trung Quốc thành công 'giành' khách Việt
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.