Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đai WBA Đông Á đến Việt Nam tại sự kiện boxing Huyền thoại Hoàn Kiếm

Sau 2 sự kiện thành công tại TP.HCM, giải đấu Victory 8 sẽ đến với thủ đô Hà Nội vào ngày 19/10, cùng chiếc đai WBA Đông Á.

Sự kiện thứ 3 của giải đấu Victory 8 mang tên "Legends of Hoan Kiem - Huyền thoại Hoàn Kiếm". So với 2 sự kiện trước diễn ra vào tháng 11/ 2018 và tháng 3 năm nay, "Huyền thoại Hoàn Kiếm" sẽ là sự kiện boxing chuyên nghiệp với quy mô thuộc hàng lớn nhất Việt Nam.

Chủ trương tổ chức sự kiện đã nhận được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng và chính quyền thành phố. Mùa giải Victory 8 lần này còn có sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực Red Bull với vai trò nhà tài trợ.

"Victory 8: Huyền thoại Hoàn Kiếm" sẽ được tổ chức ngoài trời tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, với sức chứa dự đoán lên đến 30.000 khán giả. Không chỉ đem đến cho khán giả 12 trận đấu boxing kịch tính giữa các võ sĩ nước ngoài và Việt Nam, Công ty VSP Boxing còn đem chiếc đai WBA danh giá về Việt Nam cho người hâm mộ tận mắt chiêm ngưỡng.

Victory 8 anh 1
Những trận đấu sẽ diễn ra tại sự kiện "Victory 8: Legend of Hoan Kiem".

Trận đấu tâm điểm cho "Huyền thoại Hoàn Kiếm" sẽ là cuộc chạm trán tranh đai vô địch WBA khu vực Đông Á giữa nhà vô địch quốc gia 11 năm liên tiếp - Trương Đình Hoàng - và đương kim vô địch người Hàn Quốc Guy Hyun Lee.

Sau thất bại đáng tiếc trước với Mateo Tapia vào tháng 11 năm ngoái, Trương Đình Hoàng đã đứng dậy với 2 chiến thắng knock out trên võ đài chuyên nghiệp. Mục tiêu tiếp theo của anh là chinh phục chiếc đai vô địch WBA Đông Á. Đây cũng là một trận đấu quan trọng với Trương Đình Hoàng trước khi anh tham gia SEA Games 2019 tại Philippines trong tháng 12 tới.

Với tinh thần quyết tâm chiến đấu, không thách thức nào có thể khiến Trương Đình Hoàng từ bỏ con đường boxing chuyên nghiệp.

Ban tổ chức Victory 8 cũng cho biết, Công ty VSP Boxing cũng “mạnh tay” chi hơn 2 tỷ đồng để huy động các võ sĩ "cứng cựa" tham gia sự kiện lần này.

"Victory 8: Huyền thoại Hoàn Kiếm" với sự đồng hành của RedBull được kỳ vọng trở thành một trong những sự kiện thể thao được trông đợi, dự kiến thu hút hơn 30.000 khán giả cùng hơn 200 triệu lượt xem qua các kênh truyền hình. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam cũng như tại một số quốc gia trên thế giới như Australia, Philippines.

Red Bull là một trong những thương hiệu nước tăng lực hàng đầu Việt Nam, có xuất xứ từ Thái Lan. Với khẩu hiệu “Húc tung thách thức, chinh phục ước mơ”, Red Bull muốn gửi gắm đến bạn trẻ thông điệp: "Chỉ cần bạn dám ước mơ và quyết không từ bỏ, Red Bull sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục ước mơ ấy". Nhãn hàng luôn nỗ lực xây dựng những sân chơi cao cấp dành cho giới trẻ, giúp họ tiến gần hơn với ước mơ. Từ tinh thần ấy, Red Bull đồng hành cùng Victory 8 và VSP Boxing tạo cơ hội cho những bạn trẻ đang ấp ủ đam mê boxing vươn dần tới đấu trường thế giới và chinh phục ước mơ. Bạn đọc xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm