Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Damien Rice hứa ra album mới trong mùa thu

Nếu điều này là sự thật, đây sẽ là CD đầu tiên của nam ca sĩ tài năng người Ireland kể từ “9” hồi năm 2006.

Trong đêm ngày 14/5, Damien Rice đã có một buổi biểu diễn bất ngờ tại sân khấu Whelan’s, nơi anh từng có màn trình diễn solo đầu tiên trong sự nghiệp. 300 vé của buổi diễn đã được bán hết sạch chỉ sau đúng 60 giây. Đây chính là lần đầu tiên Damien Rice tái ngộ khán giả quê nhà kể từ sau một buổi hòa nhạc tại Dublin vào tháng 6/2012.

Buổi biểu diễn tại Whelan's là một sự kiện bất ngờ mà Damien Rice dành
tặng cho các fan.

Trong buổi diễn kéo dài hơn hai giờ đồng hồ, Damien Rice đã trình bày các bản hit như Cannonball, Blower’s Daughter, 9 Crimes, cover hai ca khúc nổi tiếng Black is the ColourHallelujah, cũng như đem tới cho khán giả một vài ca khúc mới chưa từng được phát hành.Với ca khúc Cold Water, nam ca sĩ đã mời hai khán giả lên sân khấu để cùng góp giọng với anh. Trong quá khứ, đây vốn là bản song ca của nam ca sĩ với giọng ca Lisa Hannigan, cũng là bạn gái cũ của Damien Rice.

Damien Rice đã mời lên sân khấu hai khán giả để cùng anh thể hiện ca khúc Cold Water.

Song, thông tin quan trọng nhất mà Damien Rice đem tới cho 300 fan tại Whelan’s chính là việc anh sẽ cho ra mắt album mới trong mùa thu năm nay. Theo chia sẻ của Rice tại buổi diễn, album này hiện đang ở trong quá trình hòa âm.

Nếu lời hứa của Damien Rice trở thành sự thật, đây sẽ là album thứ ba của nam ca sĩ, sau O9 hết sức thành công trong quá khứ. Album gần đây nhất của anh có tựa đề 9 đã ra mắt từ tám năm trước và từng đạt chứng nhận đĩa bạch kim tại nước Anh.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Hot Press

Bạn có thể quan tâm