Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn môtô phân khối lớn quy tụ tại Phan Thiết

Honda CBR1000RR-R Fireblade SP hay Honda Gold Wing là những mẫu môtô có giá trên 1 tỷ đồng xuất hiện trong hành trình từ TP.HCM đi Phan Thiết.

Dan moto phan khoi lon quy tu tai Phan Thiet anh 1

Có khoảng 300 môtô phân khối lớn xuất hiện trong hành trình từ TP.HCM đi Phan Thiết.

Dan moto phan khoi lon quy tu tai Phan Thiet anh 2

So với các sự kiện offline khác từng được tổ chức trước đây ở Việt Nam, sự kiện này có quy mô lớn hơn hẳn về số lượng. Đa số xe được mang đến đều được giữ nguyên bản và chỉ gắn thêm các phụ kiện như chống đổ, đèn trợ sáng...

Dan moto phan khoi lon quy tu tai Phan Thiet anh 3

Các biker giữ đúng tốc độ và chạy theo hàng.

Dan moto phan khoi lon quy tu tai Phan Thiet anh 4

Honda CB500X là dòng xe adventure-touring được khá nhiều người chú ý nhờ kiểu dáng to lớn kèm mức giá dễ tiếp cận. Xe được trang bị động cơ xy-lanh đôi dung tích 471 cc, công suất 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 43 Nm.

Dan moto phan khoi lon quy tu tai Phan Thiet anh 5

Bên cạnh các dòng xe mang phong cách hiện đại, sự kiện này cũng có sự xuất hiện của những mẫu môtô huyền thoại như Honda CB Super Four. Chiếc xe đầu tiên trong ảnh là CB 1300 Super Four SP, xe được mang về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân và có giá bán gần nửa tỷ đồng.

Dan moto phan khoi lon quy tu tai Phan Thiet anh 6

Chiếc xe gây chú ý nhất trong đoàn là CBR1000RR-R Fireblade SP, người cầm lái mẫu môtô này là một biker hơn 60 tuổi. CBR1000RR-R Fireblade SP sử dụng động cơ 999 cc, công suất 215 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn 112,5 Nm tại 12.500 vòng/phút.

Dan moto phan khoi lon quy tu tai Phan Thiet anh 7

Dàn xe Honda Goldwing gây chú ý nhờ thiết kế to lớn, cơ bắp.

Dan moto phan khoi lon quy tu tai Phan Thiet anh 8

Honda Gold Wing 2020 cũng xuất hiện tại sự kiện. So với đời cũ, Gold Wing 2020 được nâng cấp trang bị và tính năng vận hành. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ boxer 6 xy-lanh, dung tích 1.833 cc, công suất 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Xe được phân phối chính hãng với mức giá 1,2 tỷ đồng.

Dan moto phan khoi lon quy tu tai Phan Thiet anh 9

Chiếc Honda CBR650F được chủ nhân độ thêm cánh gió trông khá hầm hố, vị trí gương chiếu hậu và chống đổ có thêm hệ thống đèn trợ sáng LED. Ngoài ra, chiếc xe cũng đã được tháo gỡ phần yên và gác chân của người ngồi sau, thay đổi này giúp chiếc xe trông thể thao hơn.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm