Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đánh thức bản lĩnh' với bức tường Tiger cao nhất Việt Nam

Tiger Beer tổ chức sự kiện chinh phục bức tường Tiger phiên bản 2016 cao nhất Việt Nam được tổ chức từ cuối tháng 3 đến hết tháng 6 tại 7 tỉnh thành lớn trên toàn quốc.

Sự kiện tiếp nối thành công của bức tường Tiger trong năm 2015 và theo yêu cầu của hơn 50.000 bạn trẻ khắp các vùng miền trực tiếp gửi đến BTC.

Luôn đồng hành cùng giới trẻ Việt trong nỗ lực vượt qua các rào cản của cuộc sống, Tiger Beer thường xuyên mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo và thú vị. Với chiều cao lên đến 30 m (tương đương tòa nhà 10 tầng), bức tường Tiger 2016 đã phá vỡ kỷ lục 25 m của chính mình trước đây khi bao phủ diện tích 1.000 m2 tường dựng đứng trên không với 7 đường leo song song. Đặc biệt, lần đầu tiên ban tổ chức giới thiệu ra công chúng màn nhảy tự do trên không trung. Ở mỗi thành phố bức tường Tiger đi qua, giới trẻ sẽ có cơ hội "đánh thức bản lĩnh" tinh thần và thể chất để chinh phục đỉnh cao và nhận về hàng nghìn món quà tặng hấp dẫn từ Tiger Beer.

buc tuong Tiger anh 1

Chinh phục đỉnh cao để nhận hàng nghìn quà tặng hấp dẫn từ Tiger Beer.

Tham gia chinh phục bức tường Tiger 30 m, bạn trẻ sẽ được hướng dẫn kỹ thuật từ chính tay leo núi trẻ tuổi Phan Thanh Nhiên - người Việt Nam đầu tiên chinh phục đỉnh Everest. Danh sách đăng ký tham dự trên mạng xã hội Facebook vừa ghi nhận thêm một số gương mặt nổi tiếng như Đông Nhi, Bảo Thy, Hữu Long… Năm ngoái, chỉ riêng khu vực phía Nam đã có hơn 16.000 bạn trẻ trực tiếp chinh phục bức tường Tiger.

buc tuong Tiger anh 2
 

Chương trình vào cửa tự do và sẽ lần lượt diễn ra theo lịch trình sau:

- Cần Thơ: Ngày 26-27/3 tại Lottemart

- Rạch Giá: Ngày 9-10/4 tại Phú Cường Square

- Đà Nẵng: Ngày 28-29/4 tại công viên Cầu Rồng

- Quy Nhơn: Ngày 14-15/5 tại quảng trường Quy Nhơn

- Nha Trang: Từ ngày 27 đến 29/5 tại quảng trường 2/9

- TP HCM: Từ ngày 9 đến 12/6 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1

- Biên Hòa: Ngày 25-26/6 tại bảo tàng TP Biên Hòa


Ai Cap canh bao hinh anh

Ai Cập cảnh báo

0

Trong bối cảnh giao tranh giữa Israel và Hezbollah ở Lebanon tiếp tục leo thang nguy hiểm, Ngoại trưởng Ai Cập lên tiếng cảnh báo về nguy cơ xảy ra một cuộc chiến tranh toàn diện.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm