Thành viên cuối cùng của NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu Dior
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
413 kết quả phù hợp
Thành viên cuối cùng của NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu Dior
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
Những phiên bản Avengers trong đa vũ trụ Marvel
Avengers thường được biết đến là biệt đội bảo vệ Trái Đất; tuy nhiên trong đa vũ trụ của Marvel Comics, có nhiều phiên bản khác nhau của các siêu anh hùng này.
Marc Jacobs tiếp tục sử dụng hình ảnh người mẫu ngực trần
Emily Ratajkowski nhìn táo bạo trong bộ ảnh mới, chụp cho nhà mốt. Trước đó, Kendall Jenner và Irina Shayk cũng quảng bá thương hiệu này.
'Địa ngục trần gian' trong show hẹn hò đình đám
Các thí sinh của "Love Is Blind" kiệt sức vì phải ghi hình suốt 20 giờ/ngày trong điều kiện khắc nghiệt, một người bị ép tham gia tiếp dù cô nói rằng mình đã có ý định tự tử.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Căng thẳng giữa tự nhiên và văn hóa
"Xa ngoài kia nơi loài tôm hát" đặt người đọc vào mối quan tâm lớn hiện nay: sự sinh tồn của hệ sinh thái tự nhiên và sự sinh tồn của hệ sinh thái trong tâm hồn người.
Rủi ro lớn hơn khi tiền mặt thành 'vua' với nhiều người Mỹ
Sau sự sụp đổ của các ngân hàng, tiền mặt trở thành “vua” với nhiều người Mỹ. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng việc đánh cược vào thị trường tiền tệ có thể gây nhiều rắc rối.
Các nhà xuất bản đang chuẩn bị đòi bồi thường từ AI
Các nhà xuất bản đang xem xét lựa chọn pháp lý cũng như cách nội dung của họ được sử dụng để đào tạo các hệ thống trí tuệ nhân tạo AI để chuẩn bị đòi bồi thường.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Ai sẽ được gọi tên tại Oscar 2023?
Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 sẽ là cuộc cạnh tranh gay cấn giữa bom tấn “Avatar 2” và phim độc lập “Everything Everywhere All at Once”.
Thế hệ người Mỹ nợ nần chồng chất
Những người thuộc thế hệ Millennials (sinh từ năm 1981 đến năm 1996) ở Mỹ đang ngồi trong một vũng lầy kinh tế, với nhiều tác động xấu có thể xảy đến với họ cho đến khi nghỉ hưu.
Những nhà văn nữ giàu nhất thế giới
J.K. Rowling, Danielle Steel, Stephenie Meyer góp mặt trong danh sách những nhà văn nữ có khối tài sản ròng lên đến hàng trăm triệu USD.
Án tù 6 năm cho KOL lừa đảo 1,5 triệu USD tiền cứu trợ Covid-19
Danielle Miller (32 tuổi, Mỹ) không ngại khoe khoang việc hưởng thụ lối sống xa hoa bằng số tiền lừa đảo trên mạng xã hội, bao gồm mua xe sang, xa xỉ phẩm và du lịch.
Gen Y tại Mỹ ngập trong nợ tín dụng
Gen Y đang là thế hệ chịu áp lực về tài chính cao hàng đầu tại Mỹ. Tình trạng này có thể thấy rõ qua các số liệu về thẻ tín dụng trong thời gian qua.
Công thức bí ẩn tạo nên danh sách 'Sách bán chạy nhất'
Những người trong ngành xuất bản giải thích vì sao họ thấy khó chịu với danh sách sách bán chạy nhất của New York Times, hóa ra, danh sách này là một dự án dữ liệu đầy mâu thuẫn.
Doanh số bán nhà tại Mỹ giảm 12 tháng liên tiếp
Doanh số bán nhà tại Mỹ trong tháng 1 đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 10/2010. Nhiều người mua nhà buộc phải chấp nhận sự thật lãi suất không thể thấp như trước kia.
Ngành xuất bản, báo chí ‘hứng đòn’ từ AI tìm kiếm
Các nhà sản xuất nội dung đứng trước nguy cơ mất lượng truy cập khi chatbot AI trích xuất và tiết lộ toàn bộ thông tin.
AI tạo clip nhạy cảm, gợi ý ảnh phụ nữ khỏa thân
AI đang tạo ra vô số clip khiêu dâm deepfake. Các nạn nhân, chủ yếu là phụ nữ, phải vật lộn để loại bỏ những clip này khỏi Internet.
Giờ đây, khi nhắc đến Oscar, những gì đọng lại trong lòng khán giả chỉ là ồn ào và tranh cãi, thay vì mục đích chính của lễ trao giải - tôn vinh giá trị điện ảnh.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.