Danh tính 'tổng tài' bán phô mai nướng gây sốt ở chợ đêm Đà Lạt
10 năm trước, Xuân Thành đã nổi danh là “hot boy nhí” khi phụ mẹ bán bánh tráng nướng ở chợ đêm Đà Lạt. Ở hiện tại, anh gây bất ngờ với phong cách bán hàng "tổng tài" độc đáo.
55 kết quả phù hợp
10 năm trước, Xuân Thành đã nổi danh là “hot boy nhí” khi phụ mẹ bán bánh tráng nướng ở chợ đêm Đà Lạt. Ở hiện tại, anh gây bất ngờ với phong cách bán hàng "tổng tài" độc đáo.
Weekly Shonen Jump, nơi xuất bản những bộ truyện như Naruto và One Piece, đã xây dựng một công thức sử dụng các tài năng trẻ viết nên những tác phẩm đình đám mới, theo The New Yorker.
Dù từng bị xem là tác phẩm tầm trung với nét vẽ thô, cốt truyện theo lối mòn, manga "Thanh gươm diệt quỷ" lại lội ngược dòng ngoạn mục nhờ cú hích từ anime.
Phòng vé Nhật chưa từng chứng kiến một hiện tượng đặc biệt như "Thanh gươm diệt quỷ: Vô hạn thành". Sức nóng của nó thậm chí đánh bật cả những thương hiệu tên tuổi như "Conan".
Thị trường quyền sở hữu trí tuệ anime, truyện tranh và trò chơi điện tử của Trung Quốc đã đạt 83 tỷ USD năm 2024.
Kyodo News dẫn thông tin từ một viện nghiên cứu cho biết, việc khách du lịch nước ngoài thăm các địa điểm liên quan đến manga và anime tại Nhật Bản mang lại lợi ích cho nền kinh tế địa phương.
Nguồn tài chính và công nghệ mới đang đổ vào anime nhằm đưa ngành này tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu.
Sau khi thống trị thị trường Nhật, Pháp, "One Piece" có cú lội ngược dòng tại Mỹ với cú hích là Gear 5.
Tác phẩm mới “Kagurabachi” của Shonen Jump được lấy cảm hứng từ “Naruto” - một trong những bộ manga hay nhất từ trước đến nay trong lịch sử.
Ứng dụng manga nổi tiếng của Shonen Jump vừa công bố những bộ truyện tranh được đọc nhiều nhất trong năm 2023. Danh sách trên có cả những cái tên quen thuộc lẫn ngôi sao mới nổi.
Nếu là người hâm mộ “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba”, bạn không thể bỏ qua những bộ truyện tranh nổi tiếng sau.
Eiichiro Oda, tác giả bộ manga “One-Piece” nổi tiếng đã bỏ bữa nhiều ngày khi thực hiện tác phẩm, bất chấp những rủi ro tiềm ẩn về sức khỏe.
Tại thị trường Bắc Mỹ và EU, dòng truyện tranh manga của Nhật bản vẫn "ăn nên làm ra" dù trước đó đã có những "gã khổng lồ" xuất hiện như Marvel, Dargaud, Carlsen...
Sau thành công của “Sword art online progressive: Aria of a starless night”, chuyến phiêu lưu của Asuna và Kirito vẫn tiếp diễn với hàng loạt biến cố mới.
“Black Adam” từng kỳ vọng kiếm được bộn tiền dịp cuối năm nhưng thực tế lại gây thất vọng. “Avatar 2” phải tái định hướng chiến lược để tránh dẫm phải vết xe đổ này.
Chuỗi sự kiện sách sẽ được tổ chức trong một tháng trên khắp nước Nhật để quảng bá sách và văn hóa đọc đến công chúng.
Tiếp bước chuỗi sự kiện nửa đầu năm, Liên Quân Mobile công bố kế hoạch hoành tráng nửa cuối năm, góp phần khẳng định vị thế của tựa game này.
Các nhà xuất bản truyện tranh tại Bắc Mỹ đang săn lùng manga. Mặt khác, họ gặp áp lực khi thiếu giấy in, đứt gãy chuỗi cung ứng, không đáp ứng kịp nhu cầu tăng cao của bạn đọc.
Nhờ bám sát nội dung nguyên tác cộng thêm mảng nghe nhìn thuộc hàng đỉnh cao, "Thanh gươm diệt quỷ: Kỹ viện trấn" đã làm hàng triệu người xem phải khóc cười qua mỗi tập phim.
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.